Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua

Admin

 

Vấn đề xử lý rác thải, bủi bẩn trên sàn nhà luôn khiến các gia đình, cửa hàng thậm chí những trung tâm thương mại lớn phải đau đầu mỗi ngày. Sử dụng cách lau sàn truyền thống bằng sức người và cây lau thường tốt thời gian và năng suất, ảnh hưởng đến việc kinh doanh, đón tiếp khách hàng.

 

Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua

 

Máy chà sàn ra đời giúp giải đáp bài toán khó về thời gian và khả năng làm sạch tốc độ nhanh chóng. Mua máy chà sàn lần đầu nên chú ý những điều gì để chọn được chiếc máy phù hợp? Hãy cùng diamaisan.vn trả lời cho câu hỏi này qua nội dung ngay sau đây!

 

Mày chà sàn là gì?

 

Máy chà sàn hay máy chà sàn tự động là một loại máy móc giúp làm sạch sàn được tích hợp đầy đủ các công năng như làm sạch bụi bẩn, lau chùi, làm khô sàn…

 

Việc sử dụng máy chà sàn gia đình hay công nghiệp hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến bởi tính tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh sàn trong các ngôi nhà nhỏ, tòa nhà văn phòng hay trung tâm thương mại quy mô lớn.

 

Lợi ích khi sử dụng máy chà sàn

 

Có 3 ưu điểm chính của một máy chà sàn có thể mang lại cho bạn bao gồm:

 

Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua

 

- Tốc độ làm sạch nhanh chóng: Làm sạch sàn bằng máy chà sàn nhanh hơn rất nhiều so với việc sử dụng cây lau nhà với một xô nước tẩy bên cạnh. Theo ISSA (Hiệp hội Công nghiệp Làm sạch toàn cầu) chỉ ra rằng, bạn phải mất 1 giờ để làm sạch khoảng 1500m2-2000m2 bằng cây lau nhà truyền thống. Ngược lại, máy chà sàn có thể làm sạch khoảng 20.000m2 trong cùng thời gian.

 

- Sử dụng ít nước hơn: Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua. Điều này không chỉ tốt hơn cho môi trường mà còn giúp tiết kiệm nước và một khoản chi phí không nhỏ cho chất tẩy.

 

- Kết quả tốt hơn: Máy chà sàn tự động sẽ cho bạn kết quả làm sạch và vệ sinh sàn nhà tốt hơn. Trong khi cây lau nhà thường làm lây lan bụi bẩn ra xung quanh thì máy chà sàn sẽ loại bỏ gần như tuyệt đối bụi bẩn và làm sàn khô ngay lập tức.

 

Kinh nghiệm lần đầu khi mua máy chà sàn

 

Khi lần đầu mua máy chà sàn cho gia đình hay cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, bạn cần phải biết xem xét nhiều yếu tố để tìm được một chiếc máy phù hợp:

 

Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua

 

Nguồn điện của máy chà sàn

 

Một ngôi nhà quy mô nhỏ có thể sử dụng một mát chà sàn có dây với nguồn điện vừa phải. Nhưng bạn không thể sử dụng cùng loại cho việc vệ sinh một tòa nhà 18 tầng hay khu công nghiệp hàng nghìn m2. Tùy vào mức độ di chuyển và tầng suất vệ sinh, việc chọn máy chà sàn không dây hay có dây sẽ khác nhau.

 

Máy chà sàn không dây có thể hết điện theo thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn hãy xem xét mua một chiếc máy có nguồn điện mạnh để đảm bảo sử dụng cho toàn bộ sàn nhanh chóng.

 

Kích thước máy chà sàn

 

Lần đầu mua máy chà sàn không nên bỏ qua yếu tố này, Lợi ích của một máy chà sàn có kích thước lớn là làm tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhưng khả năng cơ động có thể bị giảm.

 

Máy chà sàn công nghiệp có thể nhanh chóng làm sạch một diện tích lớn chỉ trong vài lần lướt qua. Nhưng nếu bán đang muốn làm sạch các khu vực nhỏ như nhà vệ sinh, sàn bếp.. thì một chiếc máy nhỏ hơn là phù hợp nhất.

 

Công năng của máy

 

Một chiếc máy chà sàn đa năng có thể xử lý mọi việc như vừa chà sàn vừa đánh bóng sẽ rất phù hợp cho các trung tâm thương mại, tòa nhà lớn. Ngoài ra, nó có thể chia ra thành các máy nhỏ hơn để phù hợp với vệ sinh không gian khó tiệp cận.

 

Mua máy chà sàn ở đâu uy tín – chất lượng?

 

Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua

 

Luxury là địa chỉ cung cấp máy chà sàn, đĩa mài sàn và các thiết bị chà sàn chất lượng khác. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa các mẫu mã máy chà sàn đa dạng đễn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như thương hiệu HICLEAN và KAVAR.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay trở ngại gì khi lựa chọn mua máy chà sàn, chúng tôi rất sẵn lòng trao đổi và hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn để chọn được cho ngôi nhà, cho công ty một chiếc máy chà sàn phù hợp nhất qua Trung tâm hỗ trợ online 24/7 của LUXURY: 0906 802 639 - 0973 7186 14.

 

Tổng kết

 

Qua nội dung trên, bạn đọc có thể thấy rất nhiều lợi ích của việc sử dụng máy chà sàn mang lại cũng như kinh nghiệm lần đâu mua máy. Đừng quên truy cập diamaisan.vn/tin-tuc mỗi ngày để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích khác nhé.

Bình luận

Scroll
phone mes