Máy chà sàn là gì? Ưu điểm của máy chà sàn tại trung tâm thương mại

Admin

 

Các sàn tại trung tâm thương mại hay cửa hàng lớn đều có lượng người đi lại rất nhiều nên đòi hỏi vệ sinh thường xuyên. Điều này có thể gây tốn nhiều thời gian và công sức nếu áp dựng các phương pháp truyền thống.

 

Ưu điểm của máy chày sàn tại trung tâm thương mại

 

 

Việc sử dụng máy chà sàn trung tâm thương mại sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều so với các công cụ khác. Các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng mua sắm khác sử dụng máy chà sàn rất hữu ích khi mỗi ngày đón nhiều lượt khách ghé thăm.

 

Máy chà sàn là gì?

 

Máy chà sàn là một thiết bị làm vệ sinh chuyên dụng được trang bị các tính năng thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn bám lâu ngày, làm sáng bóng bề mặt sàn.

 

Thay vì phải thuê nhiều nhân công làm sạch sàn nhà, việc sử dụng máy chà sàn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đối với doanh nghiệp và kể cả trong các gia đình.

 

Máy chà sàn rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái và máy đánh bóng sàn công nghiệp là 4 loại sản phẩm phổ nhất nhất trên thị trường hiện nay.

 

Ưu điểm vượt trội của máy chà sàn

 

Việc các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm lớn hay các cửa hàng nhỏ lẻ đều ưu ái sử dụng máy chà sàn thay vì dùng những công cụ lau truyền thống vì rất nhiều lý do:

 

Ưu điểm của máy chày sàn tại trung tâm thương mại

 

Thời gian khô nhanh hơn

 

Trong số tất cả các vật dụng làm sạch sàn, máy chà sàn cho phép thời gian khô nhanh nhất. Khi bạn sử dụng cây lau nhà hay khăn lau với xô nước truyền thống, việc lau khô sẽ mất một khoảng thời gian lớn.

 

Máy chà sàn công nghiệp được thiết kế sử dụng tối đa lượng nước có thể nhưng vẫn đảm bảo sàn được sạch nhất mà thời gian sàn ướt sẽ được rút ngắn hơn nhiều. Điều này sẽ làm giảm thiểu khả năng khách hàng bị trượt hay ngã khi di chuyển.

 

Hiệu quả làm sạch cao hơn

 

Máy chà sàn không chỉ sử dụng ít nước  mà nó còn cho phép sàn khô nhanh hơn, làm sạch cực kỳ hiệu quả so với các công cụ lau sàn truyền thống mang lại.

 

Thiết bị làm sạch này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và thậm chí các vết bẩn cứng đầu khó loại bỏ. Đặc biệt, mày chà sàn còn có khả năng phun nước và hóa chất lên sàn để đánh bay bụi bẩn, tạo độ sáng bóng hoàn hảo ngay sau khi sử dụng.

 

Quy trình làm sạch dễ dàng hơn

 

Nếu đã trực tiếp vận hành bạn sẽ nhận thấy máy chà sàn cầm tay hay công nghiệp rất dễ dàng sử dụng thông qua các cài đặt có sẵn và chỉ việc bạn bấm chọn. Bạn có thể đẩy nó từ phía sau hoặc kéo từ phía trước tùy thuộc vào loại máy bạn lựa chọn. Tất cả các máy đều giúp giảm thiểu tối đa nội lực người vận hành phải thực hiện và cho phép làm sạch trên bề mặt diện tích lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

 

máy chà sàn cầm tay

 

 

Mày chà sàn thực sự là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp nếu bạn đang cảm thấy nhân viên của mình phải lau sàn tòa nhà, cửa hàng liên tục sau mỗi đợt khách đến. Để có lựa chọn tốt về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ một nhà cung cấp đáng tin cậy trên thị trường hiện nay như Đĩa mài sàn Sài Gòn.

 

Lưu ý khi lựa chọn máy chà sàn

 

Tầm quan trọng của máy chà sàn công nghiệp được hầu hết các doanh nghiệp công nhận để giữ cho cơ sở kinh doanh được sạch sẽ và ngăn nắp. Khi công ty bạn đang có nhu cầu mua loại thiết bị này, đầu tiên bạn hãy đánh giá không gian của khu vực nơi cần sử dụng để lựa chọn loại máy chà sàn nhà phù hợp.

 

Bên cạnh đó, nhu cầu cũng là vấn đề ảnh hưởng đến việc lựa chọn loại máy. Bạn cần làm sạch và sáng bóng tối đa sàn nhà để thuận lợi kinh doanh sẽ dùng một loại máy chà sàn khác với nhu cầu chỉ cần làm loại bỏ các mảnh vụn, bụi bẩn.

 

Bình luận

Scroll
phone mes