Những loại hóa chất nào được sử dụng trong đánh bóng sàn bê tông?

Admin

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông đag được bày bán, nhưng không phải loại hóa chất nào cũng là tốt. Đánh bóng sàn bê tông là công việc không chỉ giúp cho mặt sàn bằng phẳng và sáng bóng mà còn giúp khắc phục được những vết xước, hiện tượng nứt và đổi màu. Ngoài việc chọn và sử dụng các loại máy đánh bóng sàn phù hợp, đĩa đánh bóng sàn bê tông phù hợp thì việc chọn hóa chất để đánh bóng cũng vô cùng quan trọng.

 

Những công việc nào cần chuẩn bị trước khi đánh bóng sàn bê tông?

 

Không phải đánh bóng sàn bê tông là cứ có máy và đội ngũ thợ thi công lành nghề là có thể làm được ngay. Trước khi đánh bóng, bạn cũng cần phải biết các công việc chuẩn bị là như thế nào và hãy xem qua những thông tin sau đây:

 

 - Trước khi đánh bóng, bề mặt sàn bê tông cần được xoa bằng máy tạo độ phẳng cũng như là độ mịn để tránh không có các vết nứt, không bị lỗ rỗ bề mặt. 

 

 - Bạn cũng cần phải vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn bê tông, đảm bảo bề mặt sàn được làm sạch và nhẵn nhụi.

 

 - Sau đó bạn dùng vật liệu thẩm thấu và đánh bóng bằng một lớp sơn bóng.

 

Các loại hóa chất tốt nhất hiện nay sử dụng trong đánh bóng sàn bê tông

 

Diamond

 

Loại hóa chất này thường được dùng để phủ bóng, đánh bóng cho các loại sàn cứng như sản bê tông. Hóa chất này có chứa các thành phần chính là các hợp chất có tên Polyme gốc hidrocacbon nên có tính chất kết dính, có độ bóng với bề mặt sàn, tăng độ cứng cho bề mặt sàn, giúp bề mặt sàn sáng bóng và mịn. Ngoài ra Diamond còn giúp giữ cho mặt sàn bê tông lúc nào cũng sáng bóng và không bị ố vàng.

Radiant 

 

Là một trong những loại hóa chất chuyên dùng cho các loại sàn cứng trong đó có sàn bê tông. Hòa chất này có thành phần chính là Acrylic Polyme và Poly ethylene Wax, có khả năng tăng kết dính bề mặt, chống phá vỡ các liên kết, có độ đàn hồi cao, chịu dầu và chịu nhiệt tốt nên chống chịu khả năng mài mòn cho mặt sàn bê tông.

 

Beton Skudo

 

Đây là loại hóa chất có khả năng ngăn ngừa triệt để những nguồn gốc gây thấm như nước, dầu, mỡ và thường xuyên được sử dụng như một loại chất chống thấm cho măt sàn bê tông.

Beton color dye

 

Là loại hóa chất nhuộm màu vĩnh viễn cho sàn bê tông. Khi phủ Beton color dye lên bề mặt sàn, hóa chất này sẽ thẩm thấu và tạo màu cho sàn.

 

Beton Shield Plus

 

Loại hóa chất này rất hay được sử dụng để làm tăng độ bóng cho bề mặt sàn bê tông , ngoài ra nó cũng có khả năng chống thấm cao nên thường được sử dụng nhiều trong quá trình đánh bóng sàn.

Grinding and Polishing Pads, Discs and Floor Machines since 1981 – BETON  SHIELD PLUS

Qua bài viết này, hi vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các loại hóa chất sử dụng trong đánh bóng sàn cũng như là những công việc cần chuẩn bị trước khi đánh bóng. Nếu bạn cần đánh bóng sàn bê tông, hãy liên hệ ngay với Công Nghiệp Sài Gòn với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, đảm bảo sạch, đẹp và uy tín.

Bình luận

Scroll
phone mes