Tất tần tật các bước vệ sinh sàn nhà xưởng đúng chuẩn

Admin

 

Vệ sinh sàn khu công nghiệp hay nhà xưởng là một công việc rất quan trọng mà đôi không thể bị bỏ qua ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Đảm bảo sàn nhà, nhà máy, kho chứa hàng và nhà kho của bạn sạch sẽ là điều quan trọng tối thiểu đối với nởi sản xuất ra số lượng lớn sản phẩm cho người tiêu dùng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

 

>>> Hướng dẫn quy trình vệ sinh nhà xưởng đúng tiêu chuẩn từ A-Z

 

Tất tần tật các bước vệ sinh sàn nhà xưởng đúng chuẩn

 

1. Lợi ích của vệ sinh sàn nhà xưởng định kỳ 

 

Vệ sinh sàn nhà xưởng định kỵ là quá trình làm sạch sàn ở bất kỳ loại hình cơ sở công nghiệp nào từ các nhà kho lớn, nhà kho nhỏ, nhà xưởng đến cả nhà máy điện bằng nhiều thiết bị chuyên dụng như máy chà sàn, đánh bóng sàn…  Nó mamg lại rất nhiều lợi ích cho chính bản thân nhà xưởng, khu công nghiệp đó:

 

1.1 Môi trường trong lành hơn và an toàn hơn

 

Một trong những lợi ích chính của vệ sinh sàn công nghiệp là có được một  môi trường lành mạn, an toàn cho chính nhân viên và khách hàng. Nhiều người cho rằng nhà xưởng sẽ bẩn vì tính chất công việc, nhưng khi bạn tận mắt nhìn thấy nơi sản xuất thực phẩm quá bẩn, bạn sẽ nhanh chóng bỏ ngay sản phẩm đó ngoài dự định mua sắm của mình. 

 

Vệ sinh sàn công nghiệp cũng quan trọng như vệ sinh văn phòng và rất cần có trình độ chuyên môn nhất định để đạt được hiệu quả tốt nhất. Từ đó, nhân viên sẽ được đảm bảo an toàn lao động, hạn chế bệnh tật, nhiễm trùng. 

 

1.2 Tăng cường tính tổ chức công nghiệp

 

Giữ cho một cơ sở sản xuất có sự tổ chức là một công việc khó khăn. Các không gian làm việc thường rất lớn và đòi hỏi người quản lý phải chú ý đến từng chi tiết mỗi ngày để giữ cho mọi thứ ở đúng vị trí và sự sạch sẽ của nó. 

 

Trong quá trình vệ sinh sàn công nghiệp chuyên nghiệp, dịch vụ vệ sinh sàn nhà xưởng kinh nghiệm sẽ có thể đảm bảo rằng mọi thứ đều đúng như ý muốn. Từ đó, khi công nhân của bạn vào làm, họ sẽ không phải mất thời gian tìm những thứ đã bỏ quên ngày trước. Sự gia tăng tổ chức tại khu công nghiệp này trực tiếp dẫn đến năng suất tốt hơn.

 

1.3 Tăng năng suất 

 

Khi bạn thuê một công ty vệ sinh sàn công nghiệp chuyên nghiệp, bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp trong nhà xưởng. Điều này sẽ cho phép bạn sử dụng thời gian của mình một cách tốt hơn, hiệu quả hơn. 

 

Hoặc sử dụng các thiết bị vệ sinh chuyên dụng sẽ giúp bạn biết xử lý công việc lau dọn nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt là khi nói đến máy móc công nghiệp.

 

1.4 Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

 

Khi sàn nhà nói chung hay máy móc và thiết bị được vệ sinh thường xuyên, chúng sẽ được gia tăng tuổi thọ nhiều hơn. Ít trục trặc hay tai nạn xảy ra hơn sẽ dẫn đến hiệu quả công nghiệp cao hơn và giảm nguy cơ thương tích liên quan đến máy móc.

 

2. Quy trình vệ sinh sàn nhà xưởng 

 

Tất tần tật các bước vệ sinh sàn nhà xưởng đúng chuẩn

 

2.1 Chuẩn bị thiết bị vệ sinh sàn phù hợp

 

Bước đầu tiên đối với chế độ vệ sinh ở nhà xưởng là mua thiết bị phù hợp. Thiết bị bạn cần sẽ phụ thuộc vào việc thiết lập nhà máy và dây chuyền sản xuất. Bạn có thể nhận lời khuyên từ các địa chỉ bán máy chà sàn công nghiệp và máy móc khác để được giới thiệu những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. 

 

Đầu tư vào thiết bị và sản phẩm tốt nhất cho nhà xưởng sẽ làm gia tăng sự hiệu quả cho bất kỳ công việc dọn dẹp nào. 

 

2.2 Lên lịch cho thời gian vệ sinh sàn nhà xưởng

 

Vệ sinh sàn nhà xưởng hiệu quả khi và chỉ kho được thực hiện định kỳ. Hãy đảm bảo sắp xếp thời gian thường xuyên để vệ sinh sàn nhà xưởng. Tùy vào quy mô và năng xuất làm việc mà thời gian vệ sinh sàn định kỳ có thể hàng ngày hoặc hàng tuần.

 

2.3 Vệ sinh sàn thường xuyên 

 

Theo nguyên tắc chung, các công ty thường có hình thức vệ sinh sàn thường xuyên trong nhà xưởng của họ, chẳng hạn như vào cuối mỗi ngày làm việc.

 

Vệ sinh sàn thường xuyên bao gồm các bước vệ sinh cơ bản như thu dọn máy móc, quét dọn và lau sạch sàn nhà xưởng. 

 

3. Gợi ý thiết bị vệ sinh sàn nhà xưởng, kho mới nhất 

 

Tất tần tật các bước vệ sinh sàn nhà xưởng đúng chuẩn

 

Khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty kinh doanh thiết bị vệ sinh sàn công nghiệp chuyên nghiệp, diamaisan.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cùng doanh nghiệp. Tại diamaisan.vn, chúng tôi  luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín bao gồm:

- Máy hút bụi không ồn

- Máy hút bụi công nghiệp

- Máy chà sàn công nghiệp

- Máy chà sàn liên hợp

- Đĩa mài sàn Đá và bê tông ( các loại )

 

Hãy gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 theo số 0962 16 3979 - 0906.802.639 hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu vệ sinh sàn một nhà xưởng sạch sẽ đúng chuẩn nhất!

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua

 

Bình luận

Scroll
phone mes