5 mẹo giúp chọn đĩa mài sàn đá sàn bê tông phù hợp

Admin

 

Đĩa mài bê tông là một công cụ thiết yếu cốt lõi của bất kỳ quy trình chuẩn bị hoặc đánh bóng sàn bê tông  sàn đá nào. Mua đĩa mài bê tông phù hợp có thể giúp tăng tốc dự án của bạn và đảm bảo kết quả tối đa, nhưng hậu quả là không nhỏ nếu bạn chọn đĩa mài sai! Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua 5 mẹo cần lưu ý khi lựa chọn đĩa mài bê tông.

 

Chọn đĩa mài sàn bê tông dựa vào mục đích công việc

Đặc tính của bê tông là độ cứng rất chắc chắn, nhưng khi gia công loại vật liệu này bạn sẽ phải cân nhắc lựa chọn đúng loại đĩa mài sàn bê tông phù hợp với từng khu vực. Đầu tiên, hãy xác định mục đích công việc bạn sẽ dùng đĩa mài vào việc gì để lựa chọn sản phẩm chính xác.

Ví dụ: Các công việc nhẹ như loại bỏ sơn có thể chỉ yêu cầu một bánh mài cơ bản, trong khi những công việc nặng hơn như loại bỏ vữa hoặc tấm bê tông sẽ yêu cầu một tùy chọn linh hoạt hơn.

 

Xem xét kích thước đĩa mài sàn

Cũng giống như bất kỳ dụng cụ điện nào khác, kích thước của đĩa mài bê tông mà bạn chọn là rất quan trọng. Đĩa quá nhỏ có thể khi khiến bạn không hoàn thành công việc, nhưng quá lớn bạn có thể làm hỏng bề mặt mà đang cố gắng xử lý. Một nguyên tắc chung khi mua đĩa mài là chọn một đĩa có kích thước bằng 1/3 diện tích vật liệu mà bạn sẽ gia công.

 

Chọn đĩa mài phù hợp với công việc

Độ nhám trên đĩa mài bê tông là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi lựa chọn mua. Độ nhám xác định mức độ mạnh mẽ của bánh xe, với độ nhám cao hơn cho thấy bánh xe tốt hơn, ít hư hại hơn. Khi bắt đầu gia công sàn, tốt nhất bạn nên bắt đầu với một đĩa mài có độ nhám ít, nhẹ nhàng hơn.

 

Mua đĩa mài sàn dựa trên mày mài sẵn có

Không phải tất cả các đĩa mài bê tông đều được tạo ra để làm việc như nhau. Trên thực tế, chúng có thể khá khác nhau tùy thuộc vào loại máy mài sàn bê tông bạn đang có. Đảm bảo chọn một cái tương thích với công cụ của mình, nếu không bạn có thể gây ra nhiều thiệt hại cho sàn nhà!

 

Lựa chọn đĩa mài theo thương hiệu và chất lượng

Như với bất kỳ dụng cụ điện nào, thương hiệu và chất lượng cần được xem xét khi lựa chọn đĩa mài bê tông. Một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo các sản phẩm chất lượng cao hoàn thành công việc trong tầm tay, trong khi các thương hiệu rẻ hơn có thể không bền bằng.

Khi lựa chọn đĩa mài bê tông phù hợp, điều quan trọng là phải xem xét tất cả các yếu tố trên. Bằng cách làm theo những gợi ý này, bạn có thể chắc chắn chọn được một sản phẩm chất lượng giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng!

 

Có mấy loại đĩa mài sàn bê tông?

Có rất nhiều loại đĩa mài bê tông khác nhau dựa trên công năng sử dụng như mài đi các lớp phủ cũ, sơn hoặc bả các đường ron khỏi bề mặt bê tông hoặc sử dụng để tạo hình bê tông thành các hình dạng mong muốn.

- Đĩa mài và đánh bóng sàn

- Đĩa mài phá bê tông

- Đĩa mài tạo nhám

- Đĩa mài khô

 

Lưu ý khi chọn mua đĩa mài bê tông

Các yếu tố chính mà bạn cần xem xét là công suất của máy mài bạn đã có và loại bề mặt mà bạn sẽ làm việc. Bạn cũng cần đảm bảo rằng các đĩa bạn chọn phù hợp với kích thước của máy mài – sẽ rất vô ích nếu bạn mua một đĩa mài lớn hơn khả năng làm việc của mày mài có thể hoạt động.

 

Tổng đài tư vấn chọn đĩa mài sàn bê tông đĩa mài sàn đá:

Cửa hàng: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline 0906 802 639 - 0973 7186 14

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Website: www.diamaisan.vn

 

Bình luận

Scroll
phone mes