Công ty bán đĩa mài sàn bê tông uy tín tại HCM

Admin

Đĩa mài sàn bê tông là một trong những vật liệu quan trọng trong công việc mài sàn bê tông, được sử dụng để làm tạo độ sáng bóng và tăng tính thẩm mỹ cho sàn nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đĩa mài sàn bê tông đủ chủng loại được phân phối bởi rất nhiều đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Vì thế để chọn được một loại đĩa chất lượng, phù hợp không phải là điều đơn giản. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin lựa chọn được đơn vị cung cấp đĩa mài sàn bê tông uy tín.

Vai trò của đĩa mài sàn bê tông

Máy mài sàn kết hợp với đĩa mài nền bê tông là sự kết hợp hoàn hảo tạo ra được bề mặt sàn có kết cấu đẹp. Vì thế có thể coi rằng đĩa mài sàn là vật liệu quan trọng không thể thiếu trong việc mài sàn mịn, bóng, nhẵn, đánh bóng.

Có rất nhiều bước để sử dụng đĩa mài sàn để thực hiện đánh bóng sàn. Chọn được đĩa mài sàn bê tông phù hợp sẽ giúp cho người sử dụng loại bỏ được lớp bê tông, vữa, xi măng dư, lớp sơn Epoxy cũ, mài hạ cốt, nhanh chóng dễ dàng hơn.

Các loại đĩa mài sàn bê tông có thể tháo lắp dễ dàng trước và sau khi sử dụng, đem lại sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Việc sử dụng các loại đĩa mài sàn chất lượng cao giúp tăng tuổi thọ của mặt sàn, đẩy nhanh được tiến độ thi công

Tiêu chí lựa chọn đĩa mài sàn bê tông phù hợp, chất lượng

Tùy theo yêu cầu của công việc, loại mặt sàn cần đánh bóng như sàn đá granite, marble, sàn bê tông,... mà quý khách cần lựa chọn loại đĩa mài sàn phù hợp với chất lượng tốt nhất để đạt được hiệu quả tốt nhất cho công việc.

Đĩa mài bê tông chất lượng thường là loại đĩa mài được làm từ hợp kim và kim cương nhân tạo. Tỉ lệ kim cương nhân tạo càng cao thì đĩa mài sàn bê tông đó có khả năng mài lớn hơn, hiệu quả mài sàn sẽ cao hơn so với các loại đĩa có tỉ lệ kim cương nhân tạo ít hơn.

Quý khách cũng có thể lựa chọn theo đầu số của loại đĩa để mua đĩa mài sàn bê tông sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ như quý khách cần đánh bóng sàn như các loại mặt sàn đá marble, granite, các loại mặt sàn đã có độ nhẵn, mịn thì lựa chọn các loại đĩa mài có số lớn từ #300 trở lên. Đầu số càng lớn thì độ mài mòn càng ít, độ bóng càng tăng nên giúp sàn sáng bóng hơn. Và ngược lại, lựa chọn những loại đĩa có đầu số nhỏ để mài sàn thô và phá lớp sơn epoxy.

Địa chỉ cung cấp đĩa mài sàn bê tông chất lượng, uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Giữa hàng nghìn đơn vị đang cung cấp đĩa mài sàn trên thị trường hiện nay, diamaisan.vn là đơn vị đã và đang cung cấp các sản phẩm về đĩa mài sàn, bán đĩa mài sàn bê tông đáng tin cậy khi mua các sản phẩm tại đây. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những loại sản phẩm đĩa mài sàn bê tông và được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm của sản phẩm mà diamaisan.vn đang cung cấp:

  • Nhiều chủng loại vật liệu: Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều loại đĩa mài sàn bê tông với mẫu mã, chủng loại đa dạng. Gồm nhiều loại đĩa mài nền bê tông có đầu số riêng biệt dùng vào các mục đích riêng, chuyên dụng cho từng loại mặt sàn khác nhau. Giúp cho việc hoàn thành công việc mài sàn đạt được hiệu quả cao nhất, tốn ít thời gian nhất, đem lại kết quả có độ hoàn thiện tốt nhất cho bề mặt sàn thi công.
  • Đĩa mài có tính tương thích cao: Các sản phẩm đĩa mài sàn bê tông đang được diamaisan.vn cung cấp luôn có tính tương thích rất cao, có thể kết hợp sử dụng được với hầu hết các loại máy mài sàn bê tông hiện có trên thị trường hiện nay. Đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng có thể thay thế, tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu chất lượng: Những sản phẩm mà chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường được cấu tạo, sản xuất từ những chất liệu có chất lượng tốt nhất, có khả năng mài mòn tốt nhất, êm ái với độ bền cao nhất.
  • Đổi mới liên tục: Các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được đổi mới theo chiều hướng tích cực, tương thích nhất để phù hợp với nhu cầu của thị trường và máy móc thực tế và vẫn đảm bảo chất lượng, khả năng làm việc hiệu quả tốt nhất. Đem lại lợi ích cho khách hàng sử dụng nhiều nhất có thể.

Chính sách của diamaisan.vn về các sản phẩm đĩa mài sàn bê tông hiện nay:

  • Các sản phẩm đĩa mài sàn bê tông được chúng tôi cung cấp là sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
  • Cập nhật sản phẩm mới liên tục, chất lượng nhất đến quý khách hàng tiêu dùng
  • Giá thành đĩa mài sàn bê tông tại HCM và các tỉnh lân cận tốt nhất thị trường
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, hướng dẫn thi công cho từng loại sàn khác nhau.
  • Sản phẩm của Diamaisan.vn có thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Trên đây là những thông tin mà diamaisan.vn đề cập tới cho quý khách tham khảo để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho công việc của mình.

Bình luận

Scroll
phone mes