Sửa sàn gỗ hỏng: Thay mới hoàn toàn hay phục hồi bằng máy mài?

Admin

 

Nếu nhà bạn hay cửa hàng sử dụng gỗ làm sàn nhà thì rất có thể bạn sẽ phải bảo dưỡng nó sau một thời gian. Điều này thường tốn kém khá nhiều chi phí và trở thành vấn đề đau đầu nếu bạn khắc phục sai cách.

Thay vì thay mới hoàn toàn sàn gỗ thì một số người lại lựa chọn phục hồi bằng cách sử dụng máy mài sàn gỗ. Vậy cách nào là tốt nhất để tiết kiệm chi phí, cùng đọc tiếp nội dung dưới đây nhé!

 

 

Chi phí thay mới và phục hồi sàn gỗ bao nhiêu?

Đây là điều đầu tiên gia đình nào cũng cần xem xét đầu tiên khi sửa chữa sàn gỗ. Đôi khi, việc sửa chữa lại tốn kém ngang ngửa thay mới hoàn toàn. Vì vậy, bạn phải đánh giá được mức độ hư hỏng để lựa chọn phương án tiết kiệm nhất.

Ví dụ: sàn gỗ thường chịu tác động thường xuyên của nắng, tuyết hay mưa sẽ thường xuyên bị bong tróc. Khi đó bạn càng sửa thì chi phí càng đội lên cao, gây tốn kém.

 

Sự an toàn

Thỉnh thoảng, bạn có nhu cầu sửa chữa hoặc thay sàn gỗ mới là vì sự an toàn khi sử dụng. Nếu một thành viên trong gia đình thường xuyên bị vấp ngã cho sàn gỗ bong tróc, lúc này bạn cần tư vấn từ chuyên gia để khắc phục ngay.

 

>>> Bật mí cách làm sạch bóng sàn gỗ hiệu quả tức thì dễ thực hiện

 

 

Sàn gỗ mục rữa

Đây là kết quả của việc sàn gỗ bị bào hòa trong nước, thường xảy ra vào mùa mưa. Nó khiến sàn trở nên mềm, yếu hơn, từ đó gây thối rữa nghiệm trọng nếu để lâu dài. Gỗ mục nát cũng là nơi sinh sản lý tưởng của mối mọt và nấm mốc, một trong các nguyên nhân gây hư hỏng nhà cửa nặng nề.

Cách duy nhất để khắc phục là loại bỏ ngay phần gỗ mục nát và thay thế bằng những tấm gỗ lót mới. với trường hợp này, thay mới hoàn toàn các khu vực sàn gỗ gặp nước là phương án tốt nhất. Nó giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những thiệt hại về sau.

 

Khi nào phục hồi sàn gỗ là lựa chọn tốt nhất?

Sau khi toàn bộ sàn gỗ đã được kiểm tra và không tìm thấy vấn đề gì về cấu trúc hay sự mục nát, phục hồi sàn gỗ sẽ là giải pháp dễ nhất và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

 

 

Máy chà sàn gỗ Sài Gòn sẽ giúp việc phục hồi sàn gỗ nhà bạn trở nên đơn giản với các thiết bị hiện đại nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn và làm phẳng các vết nhám; mang đến cho bạn một sàn nhà sạch đẹp, đầy sức sống.

 

Gợi ý 2 máy chà sàn gỗ mới nhất

1. Máy vệ sinh chà sàn gỗ đa năng Kungfu Clean HC 522

 

Máy chà sàn Kungfu Clean HC 522 mang lại khả năng chà sàn, đánh bóng và bảo dưỡng sàn gỗ hiệu quả. Máy có kích thước nhỏ gọn tiện dụng và bánh xe di chuyển theo hướng linh hoạt làm sạch diện rộng nhất.

- Công suất 1500W

- Tốc độ quay của bàn chà 175rpm

 

2. Máy lau chà sàn đơn Kumisai KMS88

 

Máy chà sàn Kumisai KMS88 có công suất lớn kết hợp với bàn chỉ mềm đánh bật được mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà không làm bề mặt sàn bị ảnh hưởng. Thiết bị này giúp bạn đánh bóng và bảo dưỡng sàn gỗ nhanh chóng, mang lại vẻ sáng đẹp tự nhiên nhất cho sàn nhà.

 

Hotline liên hệ tư vấn mua máy mài sàn gỗ giá rẻ:

0906 802 639 - 0973 7186 14

Cửa hàng: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Bình luận

Scroll
phone mes