6 công cụ phải có để tiến hành mài sàn bê tông chuẩn chỉnh

Admin

Hầu hết các công ty, tòa nhà ngày nay đều lắp đặt sàn bê tông thương mại. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhà thầu dịch vụ cần có đầy đủ bộ dụng cụ mài sàn bê tông phù hợp.

Bật mí 6 sản phẩm phải có để mài sàn bê tông hoàn hảo ngay nội dung dưới đây:

 

1. Máy mài sàn bê tông

Một trong những công cụ quan trọng nhất để mài chính là máy mài sàn bê tông. Chúng còn hỗ trợ các mục đích sử dụng khác nhau như đánh bóng sàn bê tông, làm sạch sàn…

Máy mài sử dụng các đĩa mài sàn bê tông chuyên dụng được lắp đặt nằm ngang ở dưới cùng của máy tiếp xúc trực tiếp bề mặt sàn.

Hiện nay có 2 loại máy mài sàn bê tông thông dụng:

- Máy mài sàn bê tông công nghiệp được sử dụng cho sàn nhà, bãi đỗ xe,… nơi diện tích lớn và địa hình phẳng.

- Máy mài sàn bê tông cầm tay: nhỏ gọn, cầm gọn trong lòng bàn tay và sử dụng cho các vị trí góc khó tiếp cận.

 

 

2. Hạt mài kim cương của đĩa mài sàn bê tông

Khi sử dụng máy mài bê tông, nơi tiếp súc trực tiếp với bề mặt sàn thực hiện công việc cắt, mài mòn chính là những hạt kim cương của đĩa mài bê tông.

Thông thường, hạt kim cương tổng hợp là sự lựa chọn hàng đầu bởi độ bền và đa dạng hình dạng, kích thước mong muốn.

 

3. Mối liên kết

Là một phần của máy mài để giữ cho các viên kim cương mài tại chỗ. Mối liên kết thường được làm từ nhựa dẻo hoặc kim loại, khác nhau tùy thuộc vào việc sử dụng. Nó giúp mài mòn sàn hoặc bề mặt bê tông với một tỷ lệ cụ thể.

 

 

3.1 Tầm quan trọng của mối liên kết

Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn chất liên kết phù hợp với vật liệu mài. Nếu không máy mài sẽ không thể hoạt động bình thường, thậm chí có thể bị hỏng.

Đơn cử như bạn muốn mài sàn bê tông mềm nhưng bằng chất liên kết được thiết kế cho bê tống cứng thì đĩa mài sẽ món trước khi làm việc. Lý do là bởi chất liên kết giải phóng nhiều hạt kim cương hơn trước khi chúng tạo ra các tầng để mài mòn vật liệu.

 

3.2 Các loại môí liên kết

Tuy nghe có vẻ phản khoa học, nhưng bề mặt bê tông cứng cần được sử dụng loại chất liên kết mềm, có khả năng chống mài món thấp và ngược lại.

Để chọn loại chất liên kết phù hợp cho sàn bê tông, bạn cần biết mức độ mài sẽ thực hiện. Ví dụ, sàn có lớp phủ dày cần được lọa bỏ, loại đá mài cứng sẽ có hiệu quả hơn:

Công dụng của một số mối liên kết bạn có thể tham khảo khi mua đĩa mài sàn bê tông như:

- #30/40 grit để nghiền chung

- #18/20 grit để loại bỏ tổng hợp

- #80/100 grit để đánh bóng bê tông

 

 

4. Đĩa mài sàn kim cương bổ sung

Bên cạnh đĩa mài sàn bê tông kim cương, những công cụ bổ sung khác như miếng đánh bóng, dụng cụ PCD sẽ là những thứ nếu được đầu tư ngay từ đầu sẽ giúp bạn cố định trạng thái mài sàn được hiệu quả nhất.

 

 

5. Máy hút bụi chân không

Phương pháp mài sàn bê tông khô hiện nay được nhiều người lựa chọn hơn mài sàn ướt. Bởi khô sẽ thuận tiện và nhanh hơn, hạn chế được vấn đề thải bỏ vật liệu nếu bị ướt. Khi đó, chuẩn bị một máy hút bụi chân không là vô cùng hợp lý.

 

Mua Đĩa mài sàn bê tông giá rẻ TP. HCM

Với những thông tin trên, chúng tôi tin rằng bạn đã phần nào hiểu hơn về những công cụ cần thiết cho một quá trình mài sàn bê tông tại nhà hay công ty, tòa nhà.

Tại diamaisan.vn, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về đĩa mài sàn bê tông giá rẻ. Ngoài ra, các sản phẩm liên quan như máy mài sàn, bộ phận thay thế cũng rất đa dạng.

 

Mọi yêu cầu tư vấn quý khách hàng liên hệ về:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Hotline 0906 802 639 - 0973 7186 14

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Bình luận

Scroll
phone mes