Các bước đánh bóng sàn bê tông hiệu quả nhất

Admin

Hiện nay thì không chỉ có các dạng công ty hoặc các khu vui chơi sử dụng sàn bê tông mà các dạng nhà ở, biệt thự hiện nay cũng rất ưa chuộng loại mặt sàn này khi mà tính thẩm mỹ của nó rất cao cũng như độ bền rất tốt. Mặt sàn bê tông mà được mài bằng đĩa mài sàn đá thì nó sẽ có được độ nhẵn bóng rất cao, tính thẩm mỹ không khác gì những loại mặt sàn được ốp lát bằng gạch đá mà độ bền lại cao hơn rất nhiều. Với các dạng nhà ở thì mặt sàn bê tông thường được sử dụng ở các khu vực bên ngoài trời như là sân, vườn, góc vui chơi... Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là do có được các ưu điểm như: mặt sàn này có khả năng chống cháy tuyệt vời, cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, sàn bê tông sau thi công đánh bóng có độ bền hơn gạch và gỗ, tuổi thọ của mặt sàn này thì dài và ít có nhu cầu khắc phục sau nhiều năm tháng sử dụng.

đánh bóng sàn bê tông
 
Cần làm gì để có mặt sàn bê tông chất lượng nhất
 
Như các bạn cũng biết thì mặt sàn bê tông được làm bằng bởi kết cấu xi măng và sỏi đá chính vì thế mà khi mới thi công tính thẩm mỹ sẽ không cao, chưa kể đến việc sỏi đá không được làm bằng phẳng sẽ dẫn đến tình trạng lồi lõm rất khó di chuyển. Chính vì thế để có được một mặt sàn bê tông phẳng và nhẵn nhụi thì người ta cần phải đánh bóng bằng máy và đĩa mài sàn chuyên dụng, việc thi công cũng cần phải được thực hiện theo một quy trình nhất định để mang đến hiệu quả cao nhất cũng như là chất lượng tốt nhất cho mặt sàn.
 
Quy trình đánh bóng sàn bê tông hiệu quả
 
Theo như nhiều năm hoạt động và tìm hiểu trong lĩnh vực cung cấp đĩa mài sàn đá chính hãng thì công ty Công Nghiệp Sài Gòn của chúng tôi có cho ra một quy trình đánh bóng sàn bê tông hiệu quả như sau:
 
- Bước 1. Kiểm tra bề mặt sàn
Trước khi bắt đầu các khâu đánh bóng sàn bê tông, đơn vị thi công sẽ tiến hành check bề mặt sàn, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điểm trong danh sách đề ra.
 
đánh bóng sàn bê tông

- Bước 2. Mài bề mặt sàn

Đơn vị thi công sẽ dùng các máy mài sàn với đĩa mài có độ nhám tùy giai đoạn. Trung bình mỗi đĩa mài hoàn thành tối thiểu 2 lần đi qua lại.

- Bước 3. Hóa chất tăng cứng

Sau công đoạn mài thô, bề mặt sàn sẽ được sử dụng hóa chất làm cứng như Lithium Silicate, điều này sẽ giúp bề mặt sàn dễ đánh bóng hơn cũng như chống bay màu và chống thấm tốt hơn.

- Bước 4. Đánh bóng

Công đoạn đánh bóng thường sẽ sử dụng các đĩa mài có độ nhám từ 200–400 grits, thậm chí là 2000–3000 grits đối với yêu cầu độ bóng rất cao, thường sử dụng ở các công trình đặc biệt.

- Bước 5. Lớp phủ

Công đoạn cuối cùng của đánh bóng sàn bê tông là tạo một lớp phủ lên bề mặt bằng nước hoặc dung môi, mục đích là bảo vệ độ bóng của sàn, chống bụi bẩn, dầu mỡ,…
 
Hiện tại thì công ty chúng tôi có rất nhiều các mẫu đĩa mài sàn đá và dia danh bong san da với ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường, chính vì thế khi các bạn có nhu cầu sử dụng đĩa mài sàn thì hãy đến với công ty chúng tôi, với những sản phẩm chính hãng chất lượng cao chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bình luận

Scroll
phone mes