Cách phân biệt đĩa mài sàn bê tông chất lượng

Admin

Hiện nay mọi công trình nhà xưởng, kho bãi, trung tâm thương mại...đa số đều sử dụng sàn nhà bê tông nhằm tiết kiệm chi phí. Sàn bê tông sau khi đổ có bề mặt không bằng phẳng , sần sùi và nhìn không được đẹp, chính vì vậu để khắp phục những bất cập này, giúp sàn nhà trở nên sáng bóng, nhẵn mịn, đẹp con người đã nghiên cứu và cho ra đời đĩa mài sàn bê tông. Đĩa mài nền bê tông kết hợp với máy mài sàn bê tông có các cánh mài bằng đá mài vì thế sẽ có thể mài mặt sàn bê tông một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chính vì những lợi ích mà đĩa mài sàn bê tông mang lại, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này với nhiều mẫu mã khác nhau. Do nhu cầu ngày càng tăng đã có không ít đơn vị lợi dụng nhu cầu này đã phân phối ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả hàng nhái. Để giúp khách hàng biết cách phân biệt đĩa mài sàn bê tông chất lượng trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một vài lưu ý. Mời các bạn cùng tham khảo.

đĩa mài sàn bê tông

Một số đặc điểm giúp phân biệt đĩa mài sàn bê tông chất lượng

- Những sản phẩm hàng kém chất lượng sẽ có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại đĩa mài sàn bê tông chính hãng khác trên thị trường. Vì thế các bạn đừng ham rẻ mà tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ trước khi mua.

- Những sản phẩm không chính hãng sẽ không có được giấy tờ từ các nhà sản xuất cung cấp.

- Khi sử dụng thì những chiếc đĩa mài sàn bê tông giả sẽ không có được chức năng làm việc đồng đều như những sản phẩm chính hãng, do đó mà chất lượng sẽ kém hơn với hàng chất lượng cao.

- Có nhiều sản phẩm kém chất lượng sẽ được nhà cung cấp quảng cáo với những thông tin vượt xa hơn so với một chiếc đĩa mài sàn bê tông thông thường.

- Hình thức của những sản phẩm kém chất lượng cũng không được chú trọng nhiều do đó mà tính bắt mắt sẽ không cao.

đĩa mài sàn bê tông

Cách phân biệt đĩa mài sàn bê tông chất lượng

- Nên quan sát thật kỹ hình thức mẫu mã của sản phẩm xem đã đảm bảo tiêu chuẩn hay chưa

- Hãy chọn mua ở các nhà cung cấp uy tín và đã có độ tin cậy lớn từ khách hàng trên thị trường

- Nếu như chưa chắc chắn về chất lượng sản phẩm thì các bạn đừng vội mua nhiều mà hãy mua trước vài sản phẩm để dùng thử, nếu như cảm thấy chất lượng sản phẩm đạt chuẩn thì hãy mua về sử dụng nhiều hơn.

- Tham khảo giá thành của nhiều đơn vị trước khi mua để tránh việc bị độn giá thành sản phẩm từ các nhà cung cấp hoặc là mua phải các sản phẩm hàng nhái với giá thành rẻ.

Trên đây là một vài đặc điểm cũng như lưu ý khi chọn mua đĩa mài sàn bê tông mà các bạn cần chú ý, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng phân biệt đâu là đĩa mài sàn chất lượng. Nếu các bạn có nhu cầu mua đĩa mài sàn hoặc đĩa đánh bóng sàn đá, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ.

Bình luận

Scroll
phone mes