Cách sử dụng đĩa đánh bóng sàn đúng cách tránh hư hại bề mặt sàn

Admin

Đĩa đánh bóng sàn là vật tư không thể thiếu trong mỗi quy trình đánh bóng sàn hiện nay. Nhưng sử dụng ra sao, đánh bóng như thế nào thì chưa hẳn ai cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé

Đĩa đánh bóng sàn có công dụng như thế nào?

Như tên gọi của nó, đĩa đánh bóng sàn có công dụng chính là dùng để đánh bóng sàn, tái tạo bề mặt sàn có độ bóng như ý. Hiện nay trên thị trường xây dựng toàn quốc, việc sử dụng vật liệu sàn đánh bóng là rất phổ biến, từ sàn bê tông, sàn đá, sàn epoxy,... rất được các chủ đầu tư quan tâm và sử dụng. Vì vậy, dịch vụ đánh bóng sàn được nở rộ và phát triển. 

Để đạt được một độ bóng nhất định, theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư thì cần tới sự kết hợp giữa đĩa đánh bóng và máy đánh bóng hoạt động mới tạo ra được một bề mặt như ý. Đĩa đánh bóng là sản phẩm, vật tư làm việc tiếp xúc trực tiếp với bề  mặt sàn, có rất nhiều loại đĩa đánh bóng với đầu số khác nhau, tùy theo mức độ sáng bóng được yêu cầu mà đĩa đánh bóng được sử dụng với những đầu số tương ứng.

Đĩa đánh bóng sàn chất lượng tại Diamaisan.vn

Bên cạnh đó, có nhiều bề mặt sàn sau một thời gian sử dụng nhất định, bị mờ, mất đi độ sáng bóng hay bị bụi bẩn bám vào, ố màu, ố mốc cần phải vệ sinh đánh bóng lại để trả lại độ bóng vốn có nên cũng cần phải sử dụng tới đĩa đánh bóng sàn để phục hồi bề mặt

Chính vì vậy, có thể nói rằng, đĩa đánh bóng sàn là vật tư, sản phẩm có công dụng và vai trò thiết yếu trong các công trình xây dựng thi công mài sàn, đánh bóng sàn hiện nay. Nhờ có đĩa đánh bóng mà các đơn vị dịch vụ có thể thi công được thuận lợi và hiệu quả.

Các cách sử dụng đĩa đánh bóng sàn đúng cách tránh làm hư hại bề mặt sàn

Đĩa đánh bóng sàn là vật dụng không thể thiếu và cũng là vật tư cần thiết trong mỗi công đoạn thi công mài sàn với bất kể bề mặt sàn nào cần đánh bóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết được các phương pháp, các cách sử dụng đĩa đánh bóng sàn đúng cách, đem lại hiệu quả tối đa cho công việc cũng như tránh được việc có thể gây ra hư hại bề mặt sàn. Để đạt được điều đó, đòi hỏi người sử dụng cần phải có kinh nghiệm và phải học hỏi rất nhiều để nắm bắt được những phương pháp đúng đắn nhất.

Sau đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số phương pháp sử dụng đĩa đánh bóng sàn đúng cách, chuẩn nhất để quý khách có thể tham khảo và sử dụng được đĩa đánh bóng sàn có hiệu quả tối đa và không gây hư hại bề mặt sàn:

  • Sử dụng đĩa mài sàn chất lượng: Là một cách, phương pháp sử dụng đĩa đánh bóng sàn tối ưu. Những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, được làm từ những chất liệu cao cấp, khó hư hại và có tuổi thọ lâu dài. Sử dụng những sản phẩm này hiệu quả trong công việc đánh bóng, tạo ra một bề mặt nhẵn, phẳng theo ý muốn, không lo bị hư hại đĩa trong quá trình sử dụng làm hỏng bề mặt sàn. Quý khách có thể tìm những sản phẩm chất lượng từ các đơn vị cung cấp uy tín, cửa hàng chính hãng, thương hiệu lớn,...

  • Kiểm tra đĩa đánh bóng: Cần kiểm tra đĩa đánh bóng trước khi đưa vào sử dụng. Trước mỗi công đoạn thi công, quý khách nên kiểm tra tình trạng của đĩa đánh bóng ra sao, có bị nứt vỡ hay hư hỏng gì hay không, hay còn có thể sử dụng được không để tránh tình trạng hư bể, vỡ khi bắt đầu hoạt động có thể ảnh hưởng tới bề mặt sàn. Việc làm này còn giúp cho người dùng được an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe khi làm việc, khi mà đĩa đánh bóng bị hư hại có thể văng mảnh vỡ ra ngoài không may trúng người dùng.

  • Thay thế đĩa mài đã cũ: Kiểm tra thường xuyên tình trạng đĩa mài bóng xem đã cũ hay chưa, nếu đĩa đánh bóng đã cũ, không còn khả năng mài mòn được nữa thì cần thay thế đĩa mới để đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc thi công được hoàn thiện và đồng đều.

  • Sử dụng đều một đầu số: Trong cùng một công đoạn, đối với các loại máy nhiều khay đĩa, quý khách nên lắp cùng một đầu số, cùng một thương hiệu để cho hiệu quả đánh bóng được đồng đều, không nên lắp đầu số khác nhau trên cùng một công đoạn, ví dụ lắp đầu số #500 với #600 cùng một lần, mặc dù đầu số gần nhau nhưng như vậy sẽ làm giảm đi hiệu quả đánh bóng cũng như có thể gây tốn thời gian và chi phí sửa chữa.

  • Không sử dụng sai mục đích của đĩa đánh bóng: Theo mỗi công đoạn thì hãy sử dụng đúng loại đĩa đánh bóng dùng cho công đoạn đó, không nên sử dụng sản phẩm dành cho công đoạn cuối thi công cho công đoạn đầu và ngược lại, điều đó chỉ làm cho hiệu quả công việc bị giảm bớt mà nghiêm trọng hơn còn khiến cho bề mặt sàn bị hư hại. Hay sử dụng đúng kích cỡ, chủng loại của đĩa đánh bóng, tránh lắp đặt sai kích cỡ của đĩa đánh bóng để đem lại hiệu quả cao nhất.

  • Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị đánh bóng sàn trước khi đưa vào sử dụng: Khi lắp đặt đĩa đánh bóng vào máy, cần kiểm tra các thiết bị, máy móc đánh bóng sàn có hoạt động bình thường hay không, vận hành thử để xem hoạt động đồng bộ thế nào trước khi đưa vào thực hiện thi công để đảm bảo quá trình thi công được thuận lợi tối đa

Trên đây là một vài phương pháp sử dụng đĩa đánh bóng sàn đúng cách mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách. Hi vọng những thông tin này có thể mang lại nhiều điều hữu ích giúp cho quý khách có thể sử dụng được các loại đĩa đánh bóng hợp lý và hiệu quả nhất cho công trình thi công của mình.

đĩa đánh bóng sàn chính hãng uy tín

Tham khảo thêm bài viết: Nơi bán đĩa mài nền bê tông quận 11 cao cấp

Quy trình lắp đặt đĩa đánh bóng vào máy đánh bóng đúng cách

Quý khách có thể tham khảo quy trình lắp đặt đĩa đánh bóng vào máy sau đây để có cái nhìn tổng quan và có thể thực hiện được chuẩn xác nhất:

Bước 1: Chuẩn bị trước khi lắp đặt

Người dùng cần mặc đồ bảo hộ lao động trước khi làm bất kỳ công việc gì tại công trường thi công và phải là người đã được đào tạo vận hành trang thiết bị mài sàn. Lựa chọn những loại đĩa đánh bóng cần thiết cho từng công đoạn, sắp xếp theo thứ tự, đúng số, đúng chủng loại, đồng đều và luôn kiểm tra tình trạng của đĩa mài còn có thể sử dụng hay không. 

lắp đặt đĩa đánh bóng sàn vào máy đúng cách

Bước 2: Gắn đĩa đánh bóng vào máy

Cần lắp đúng chiều của đĩa đánh bóng vào máy đánh bóng, cần lắp đúng khay, đúng thứ tự, đầu số cho từng công đoạn. Đối với những loại máy công nghiệp có nhiều khay đĩa cần lắp cùng một loại đĩa mài, cùng đầu số để đạt được hiệu quả tối đa nhất.

Bước 3: Kiểm tra nguồn điện và máy móc

Đây là một bước cần thiết để biết xem máy móc, hay nguồn điện có hoạt động ổn định hay không và đảm bảo được an toàn của nguồn điện khi thi công

Bước 4: Vận hành hoạt động

Sau khi lắp đặt hoàn thiện đĩa đánh bóng vào các khay đĩa và kiểm tra hoàn thiện, bắt đầu tiến hành thi công theo đúng trình tự. 

Lưu ý: khi hoàn thành thi công xong một công đoạn, trước khi sang giai đoạn tiếp theo của đánh bóng sàn, cần ngắt các nguồn điện cấp vào thiết bị trước khi tháo đĩa đánh bóng thay thế qua đầu số mới để giữ được an toàn cho cả người dùng và trang thiết bị.

vận hành đĩa đánh bóng sàn đúng cách

Diamaisan.vn - Đơn vị cung cấp đĩa đánh bóng sàn uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các loại đĩa đánh bóng sàn chất lượng phục vụ công việc nhưng chưa biết chọn loại sản phẩm phù hợp từ đơn vị nào cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất đối với công việc thi công đánh bóng sàn mà bạn đang đảm nhận.

Đừng lo, hãy để Diamaisan.vn hỗ trợ các giải pháp về đĩa đánh bóng cho bạn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, luôn tận tâm và sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng các loại đĩa đánh bóng sàn, đĩa mài sàn đúng cách và chi tiết nhất, để cho bạn có thể hoàn thành công việc với độ hiệu quả tối đa

Ngoài ra, Diamaisan.vn còn cung cấp đầy đủ các loại đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn với chất lượng và độ bền cao nhất, luôn là hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã, chủng loại, đầu số và luôn có  những ưu đãi về giá tốt nhất trên thị trường dành cho quý khách mua sản phẩm tại cơ sở của diamaisan.vn

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn giá sỉ thì Diamaisan.vn sẽ là một địa chỉ uy tín cho quý khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất nhé

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0906 802 639 - 0973 7186 14

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Website: https://diamaisan.vn

 

Bình luận

Scroll
phone mes