Đĩa Mài Sản Bê Tông Có Mấy Loại?

Admin

Đĩa Mài Sàn Bê Tông Có Mấy Loại

Sàn bê tông mài bóng là gì?

Sàn bê tông mài bóng là sản phẩm được tạo thành từ hỗn hợp bê tông tươi cùng phụ liệu hạt đá granite, đá mi rất nhỏ sau đó đổ vào khuôn kích thước lớn có sẵn sau đó mài nhẵn, đánh bóng và được phủ lớp bảo vệ trên bề mặt. Sản phẩm cuối có bề mặt bóng, sáng giúp tăng tính thẩm mỹ chung cho sàn, nền khi sử dụng.

đĩa mài sàn bê tông

Đĩa mài sàn bê tông

Đĩa mài sàn bê tông thường có các loại như sau: 

Đĩa mài và đánh bóng sàn bê tông: có chức năng bào mòn một lớp mỏng trên bề mặt sàn, tạo độ bóng cho sàn bê tông, thường được sử dụng để hoàn thiện bề mặt và làm bóng nền bê tông.

Đĩa mài phá bê tôngđược sử dụng cho máy mài sàn  chuyên dụng Karva, máy mài sàn ASL,… có chức năng mài phá tại các bề mặt sàn có độ gồ ghề lớn, làm nhám nền nhà để phủ hóa chất mài, đánh bóng sàn. Loại đầu mài sàn này thường được dùng cho khâu mở đầu quy trình mài nền bê tông.

Đĩa mài sàn để tạo nhám: khi sử dụng máy mài sàn bê tông kết hợp với loại đĩa mài này, chúng ta có thể mài mòn, phá bỏ một lớp mặt sàn với độ dày – mỏng tùy thuộc vào từng loại đĩa khác nhau. Đĩa mài tạo nhám có chức năng tạo độ nhám trên bề mặt sàn để phủ hóa chất, thường dùng trong công đoạn tạo nhám cho mặt sàn sau khi đã mài phá nền nhà.

Đĩa mài khô: làm nhiệm vụ mài sàn, phá bỏ và tạo độ bằng phẳng cho mặt sàn bê tông, sàn đá, tái tạo lại mặt sàn, tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn đá.

Ngoài ra, để tạo độ bóng cho sàn bê tông còn có các loại đĩa chuyên dụng để tạo độ bóng cho sàn bê tông, bạn có theer xem thêm sản phẩm tị đây:

- Sản phẩm đĩa đánh bóng

   + Đĩa đánh bóng sàn đá

   + Đĩa đánh bóng sàn bê tông

- Sản phẩm đĩa mài sàn

   + Đĩa mài sàn sàn đá

   + Đĩa mài sàn sàn bê tông

Với mỗi nền bê tông mà ta sẽ dùng các đĩa mài sàn phù hợp, để nhận biết được từng loài sàn để dùng các loại đĩa phù hợp thì phải cần đến các thợ lâu năm trong nghề mới có thể chọn được.

Hiện nay, CNSG đang tuyển các đại lý phân phối đĩa mài sàn bê tông với chính sách vô cùng tốt, nếu như bạn muốn hợp tác vui lòng liên hệ để trao đổi nhé. Chúc bạn 1 ngày thành công.

Bình luận

Scroll
phone mes