Một số loại đĩa mài sàn bê tông được ưa chuộng nhất hiện nay

Admin

Trong những năm gần đây thì các loại mặt sàn bê tông dần được thông dụng hơn rất nhiều do đó mà những chiếc đĩa mài sàn cũng dần được quan tâm nhiều hơn, đĩa mài sàn cũng được sản xuất ngày càng nhiều nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đĩa mài sàn bê tông được biết đến là một trong những dòng sản phẩm có thể đánh bóng sàn bê tông một cách nhanh chóng, hiệu quả vì thế mà được rất nhiều các đơn vị xây dựng tin dùng. Việc đánh bóng mặt sàn bê tông thường sẽ rất khó khăn, vì thế mà sự ra đời của dòng snar phẩm này cũng được xem là một trong những bước đột phá lớn để giúp sàn bê tông được ưa chuộng nhiều hơn trong cuộc sống và trong sản xuất.

đĩa mài nền
 
Một số các loại đĩa mài sàn bê tông phổ biến
 
Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng sử dụng thì hiện nay đĩa mài sàn bê tông cũng được sản xuất ngày một nhiều, tuy nhiên dựa vào từng đặc điểm của riêng từng loại đãi mài sàn mà chúng ta có thể phân chúng thành những loại khác nhau. Để nói đến phổ biến và được sử dụng nhiều nhất thì chúng ta cần kể tới một số loại đĩa mài sàn bê tông như:
 
1. Đá đánh bóng bê tông: Đây là dòng sản phẩm thường được dùng để bào mòn một lớp nhẹ trên bề mặt nền làm cải thiện chất lượng bề mặt và tăng độ bóng cho bề mặt sàn.

2. Đá mài bê tông tạo nhám: Loại đĩa mài sàn bê tông này thường được dùng bề phá bỏ, mài nhẵn mịn, làm phẳng bề mặt và tạo độ nhám trên bề mặt sàn trước khi tiến hành đánh bóng hay phủ các loại hóa chất lên trên bề mặt sàn.

3. Đĩa đánh bóng đá và mài sàn bê tông khô: Là loại đĩa mài không cần dùng đến nước trong quá trình mài mà vẫn sử dụng để mài mòn trên các loại mặt sàn.
 
đĩa mài nền
 
Công ty cung cấp đĩa mài sàn bê tông uy tín
 
Trên thị trường hiện nay thì đang có nhiều đơn vị cung cấp đĩa mài sàn bê tông và dia danh bong san be tong tuy nhiên thì đảm bảo uy tín và chất lượng cũng không hẳn là tất cả, bên cạnh những đơn vị uy tín vẫn sẽ có những công ty cung cấp những mặt hàng kém chất lượng nhằm hưởng được lợi nhuận cao. Chính vì thế mà công ty TNHH thương mại - dịch vụ Công Nghiệp Sài Gòn được xem là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp đĩa mài sàn bê tông, những sản phẩm đĩa mài sàn bê tông của công ty chúng tôi được đảm bảo đều là mặt hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm cao. Đĩa mài sàn của Công Nghiệp Sài Gòn luôn đảm bảo được sự vân hành ổn định, công năng sử dụng hiệu quả và đặc biệt hơn là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Vì thế khi các bạn có nhu cầu mua đĩa mài sàn bê tông chính hãng và đảm bảo thì hãy đến với công ty chúng tôi, với những mặt hàng chính hãng và sự uy tín lâu năm chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Bình luận

Scroll
phone mes