Nên sử dụng hóa chất nào kết hợp với đĩa đánh bóng sàn ?

Admin

Đánh bóng sàn là một dịch vụ đang dần phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Nhờ có dịch vụ này mà các bề mặt sàn từ sàn bê tông đến các loại sàn đá, sàn epoxy công nghiệp được thi công đều có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho kiến trúc. Hiện nay có rất nhiều công trình kiến trúc sử dụng dịch vụ này để thi công cho bề mặt sàn như trung tâm thương mại, trường học, nhà xưởng, tòa nhà cao ốc hay ngay cả những căn hộ, nhà ở cũng sử dụng dịch vụ thi công đánh bóng sàn.

 

Có nên sử dụng hóa chất để kết hợp với đĩa đánh bóng sàn hay không?


Để thực hiện công việc đánh bóng sàn được diễn ra, các đơn vị dịch vụ sử dụng thiết bị máy móc chuyên dụng kết hợp với đĩa đánh bóng sàn để tiến hành thi công đánh bóng bề mặt sàn. Nhờ có sự kết hợp giữa thiết bị máy móc và đĩa đánh bóng sàn đã giúp cho bề mặt sàn có được độ bằng phẳng, mịn, sáng bóng, có vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian, tạo ra một không gian sinh sống và làm việc thoải mái của kiến trúc

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, làm tăng độ bền, tuổi thọ và độ bóng của sàn nhà hơn nữa thì không thể thiếu được các loại hóa chất hỗ trợ đánh bóng sàn. Chỉ dùng thiết bị máy móc và đĩa đánh bóng thì chưa đủ để có thể đạt được hiệu quả cao. Lựa chọn sử dụng thêm hóa chất đánh bóng sàn là rất cần thiết.

 

 

Sàn nhà mới thi công xong thì sẽ có rất nhiều lỗ nhỏ li ti trên bề mặt sàn và để đạt được hiệu quả tăng độ cứng, tăng độ bền, độ sáng bóng của bề mặt sàn lên thì cần sử dụng tới hóa chất đánh bóng. Hóa chất đánh bóng sẽ thẩm thấu vào bề mặt và lấp đầy các lỗ nhỏ cũng như tạo liên kết bền vững tạo ra độ cứng cáp, khiến cho bề mặt sàn có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Bề mặt sàn các loại sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn, mất đi độ bóng, lúc này cần sử dụng tới hóa chất tẩy rửa và đánh bóng lại bề mặt sàn để phục hồi như mới.

Sử dụng hóa chất đánh bóng sàn sẽ có một số công dụng cơ bản như sau:

  • Làm sáng bóng hiệu quả cho bề mặt sàn
  • Tăng tuổi thọ, duy trì độ bóng của bề mặt sàn lâu hơn
  • Tăng độ cứng, bền, chống chịu được tải trọng lớn
  • Giúp hạn chế vết bẩn, vệ sinh dễ dàng
  • Có thể sử dụng cho hầu hết các loại bề mặt sàn khác nhau
  • Giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và thời gian

Chính vì thế, việc sử dụng hóa chất hỗ trợ kết hợp với đĩa đánh bóng sàn là rất cần thiết để tạo nên một bề mặt sàn bền vững, sáng đẹp theo thời gian.

 

 

Các loại hóa chất thường được sử dụng kết hợp với đĩa đánh bóng sàn


  • Hóa chất Premium: Là loại hóa chất dùng cho các bề mặt sàn có tính đàn hồi như nhựa, sứ, đá cẩm thạch,...Là loại hóa chất đánh bóng có chất lượng cao, không mùi khó chịu, chống chịu được cường độ mài mòn cao giúp cho bề mặt sàn có được độ bền vượt trội cũng như sáng bóng không ngả màu sau một thời gian dài sử dụng
  • Hóa chất Radiant: Đây là một loại hóa chất đánh bóng cao cấp chuyên dùng cho đánh bóng các bề mặt sàn bê tông, gạch, đá terrazzo, sàn cứng,... được đông đảo các đơn vị dịch vụ thi công tin tưởng sử dụng. Là loại hóa chất có kết cấu bền vững, không chỉ giúp đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu còn hỗ trợ cho việc đánh bóng được hiệu quả nhanh chóng
  • Hóa chất đánh bóng Diamond: Được đánh giá là loại hóa chất đánh bóng có chất lượng cao, sử dụng được cho nhiều loại bề mặt sàn khác nhau. Diamond tạo cho bề mặt sàn có độ bóng sáng và độ bền vượt trội. Sử dụng hóa chất đánh bóng Diamond có hiệu quả khô nhanh, người dùng không cần chờ đợi quá nhiều thời gian để thi công, ngoài ra nó còn ít mùi, không mang mùi khó chịu cũng như không ngả vàng sau thời gian sử dụng, tạo ra một bề mặt bền vững theo thời gian.
  • Hóa chất EWAX: Là hóa chất phủ bóng chuyên dụng, cao cấp, có hiệu quả đánh bóng cực cao, có chức năng diệt khuẩn và không gây ố vàng cho sàn nhà, tạo ra một bề mặt có độ sáng bóng tự nhiên, có thể sử dụng cho nhiều loại bề mặt sàn. 

Trên đây là một số loại hóa chất cơ bản được nhiều anh em, đơn vị dịch vụ tin dùng, ngoài ra còn rất nhiều loại hóa chất phủ bóng khác được cung cấp trên thị trường. Quý khách có thể tìm kiếm được rất nhiều loại và lựa chọn cho mình một loại sản phẩm ưng ý nhất, thích hợp nhất với công việc của mình.

 

 

Lợi ích khi sử dụng hóa chất kết hợp với đĩa đánh bóng sàn


Sử dụng hóa chất kết hợp với đĩa đánh bóng sàn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bề mặt sàn thi công đánh bóng. Cụ thể như:

  • Tăng độ sáng bóng: Sử dụng hóa chất phủ bóng kết hợp đĩa đánh bóng sàn  làm tăng lớp phủ trên bề mặt, tăng độ sáng bóng cũng như đánh bay các vết bẩn cứng đầu, xóa bỏ các vết ố, vết xước có trên bề mặt sàn, đem lại một bề mặt sàn mịn, nhẵn, sáng bóng hơn.
  • Tăng tuổi thọ cho bề mặt sàn: Bề mặt sàn sau khi thi công không được đánh bóng sẽ mất dần đi độ bóng và xuống cấp nhanh chóng. Việc phủ hóa chất đánh bóng giúp cho bề mặt sàn tăng được tuổi thọ, độ bền, có thể sử dụng được lâu dài
  • Tăng độ chịu lực cho bề mặt: Phủ bóng bề mặt sàn cũng tạo cho bề mặt sàn được cứng cáp hơn, giúp sàn ngoài việc được sáng bóng còn có thể chịu được trọng tải lớn, di chuyển qua lại nhiều.
  • Tiết kiệm chi phí: Một bề mặt sàn có độ bóng sẽ ít bị bám bụi nên việc vệ sinh bề mặt sàn cũng được dễ dàng, không mất nhiều công đoạn hay dụng cụ thể thực hiện. Tuổi thọ của sàn được nâng cao, không mất nhiều chi phí để thay thế, tu sửa. Thế nên giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

 

 

Đơn vị cung cấp đĩa đánh bóng sàn và hóa chất phủ bóng chất lượng uy tín


Bạn là đơn vị thi công các công trình xây dựng mài sàn và đánh bóng sàn, đang tìm kiếm các đơn vị cung cấp vật tư thi công phục vụ công việc của mình mà chưa tìm được đơn vị nào ưng ý thì Diamaisan.vn sẽ là một đơn vị hoàn hảo để cho quý khách có thể tham khảo và mua sắm sản phẩm

Tại Diamaisan.vn hiện đang cung cấp đầy đủ các loại vật tư thi công sàn như đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn, hóa chất phụ gia đánh bóng sàn với đầy đủ mẫu mã, chủng loại phù hợp với hầu hết các nhu cầu về thi công của quý khách.

Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn là những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, hàng chính hãng, đảm bảo được hiệu quả công việc tốt nhất cho công việc của quý khách hàng. 

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hỗ trợ cho quý khách tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp nhất. Quý khách có làm việc được hiệu quả, thuận lợi thì Diamaisan.vn mới khẳng định được chỗ đứng, uy tín trên thị trường, mới nhận được những đánh giá khách quan nhất. Vì vậy, chúng tôi luôn muốn đem tới cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất về sản phẩm.

  • ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM
  • Hotline: 0906 802 639 - 0973 7186 14
  • Email: binhmaycongnghiep@gmail.com
  • Website: https://diamaisan.vn

Hi vọng những thông tin của Diamaisan.vn sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho quý khách. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn giá sỉ, hóa chất đánh bóng sàn thì Diamaisan.vn sẽ là một địa chỉ uy tín cho quý khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất nhé

Bình luận

Scroll
phone mes