Nơi cung cấp đĩa mài nền uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Admin

Các loại nền nhà khi mới thi công thì rất cần được đánh bóng để loại đi các chất bẩn cũng như là tăng độ thẩm mỹ cho mặt nền, với những mặt sàn được làm bằng bê tông lại càng phải cần tới khâu dịch vụ này bởi sàn bê tông khi mới thi công sẽ không có được độ phẳng phiu và tính thẩm mỹ rất thấp. Mặt sàn bê tông là mặt sàn cứng cáp và có độ chịu lực tốt tuy nhiên thì nó lại có độ lồi lõm cao khi chưa được đánh bóng, vì thế mà đánh bóng sàn bê tông sẽ vừa giúp mặt sàn nhẵn nhịu lại có được độ phẳng tốt. Việc đánh bóng thường được sử dụng bằng đĩa mài nền kết hợp cùng với những chiếc máy mài sàn chuyên dụng, những chiếc máy này cũng không hề khó khăn để làm quen và không mất nhiều người để thi công vì thế mà nó được rất nhiều người sử dụng.

mài nền bê tông

 
Những loại đĩa mài nền thông dụng nhất hiện nay
 
Để phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng thì hiện nay thị trường cũng cho ra đời rất nhiều các loại sản phẩm đĩa mài nền khác nhau, mỗi một dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm nổi bật để phục vụ cho khách hàng. Nhắc đến đĩa mài nền thì chúng ta cần phải kể đến một số sản phẩm nổi bật như: đãi nài nền bê tông, đĩa mài bê tông tạo nhám, đĩa đánh bóng sàn bê tông khô, đĩa đánh bóng sàn đá... Hiện nay tại công ty Công Nghiệp Sài Gòn của chúng tôi đang có rất nhiều những dòng sản phẩm đĩa mài nền khác nhau, tất cả đều là những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.
 
Những ưu điểm khi mua đĩa mài nền tại Công Nghiệp Sài Gòn
 
Công Nghiệp Sài Gòn của chúng tôi là một trong những đơn vị lớn và có uy tín lâu năm do đó mà các sản phẩm đĩa mài nền của công ty mang tới đều có những ưu điểm nổi bật như:
 
- Đa dạng: Mẫu mã, chủng loại. Bao gồm các đầu số đá mài nền bê tông riêng biệt khác nhau để dùng vào các mục đích công việc và các loại bề mặt sàn khác nhau. Giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng với kết quả bề mặt đạt được tốt nhất, đem đến kết quả có độ hoàn thiện cao nhất cho bề mặt thi công.
 
mài nền bê tông

- Tính tương thích: Đĩa mài bê tông luôn có tính tương thích rất cao. Sử dụng được cho hầu hết các loại máy mài sàn bê tông trên thị trường hiện nay. Đem đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cho người dùng.

- Chất liệu làm nên sản phẩm: Những chiếc đĩa mài sàn bê tông được làm từ chất liệu tốt cho khả năng bào mòn tốt, êm ái, trơn tru trong quá trình sử dụng. Và đưa độ bền của đá mài bê tông lên một tầm cao mới.

- Cập nhật liên tục: Luôn đổi mới sản phẩm theo hướng tích cực, nhằm hướng đến những sản phẩm có giá cả thấp nhất nhưng mang lại khả năng làm việc với hiệu quả cao nhất. Nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng sử dụng nhiều nhất có thể.
 
Ngoài ra khi khách hàng mua đĩa mài nền bê tông và đĩa đánh bóng bê tông tại công ty chúng tôi sẽ được hưởng rất nhiều các ưu đãi lớn, được chăm sóc nhiệt tình cũng như là tư vấn để các bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Vì thế, khi các bạn có nhu cầu mua đĩa mào nền thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn nhé.

Bình luận

Scroll
phone mes