Quy trình đánh bóng sàn đá đúng cách

Admin

Sàn đá là một trong những mặt sàn có tính thẩm mỹ rất cao và độ bền rất tốt chính vì thế mà sau nhiều năm sử dụng những vết xước xuất hiện sẽ khiến cho chất lượng của nó không được đảm bảo, chưa kể đến những mặt sàn đá tại các khu vực đông người đi lại như siêu thị, nhà hàng, khách sạn... lại càng dễ dàng bị trầy xước hơn. Những vết xước khiến cho tính thẩm mỹ của sàn đá bị giảm đi rất nhiều, do đó mà nhiều người đã chọn đến các dịch vụ đánh bóng sàn đá để lấy lại được tính thẩm mỹ ban đầu cho sàn đá của mình. Những sản phẩm đĩa đánh bóng sàn đá sẽ là dòng sản phẩm giúp các bạn có được cho mình điều mong muốn, đĩa đánh bóng sàn chuyên sử dụng cho sàn đá có thể giúp khắc phục các vết xước trên mặt sàn nhà, trả lại cho bạn một sàn đá sáng bóng như ban đầu.

quy trình đánh bóng sàn
 
Quy trình đánh bóng sàn đá như thế nào?
 
Việc đánh bóng sàn đá hiện nay đã và đang được thực hiện rất nhiều nhằm duy trì sàn đá của các bạn luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới, nâng cao chất lượng công trình và đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Quy trình đánh bóng sàn đá được thực hiện gồm những công việc sau:
- Khoanh vùng thi công: Dọn dẹp các vật dụng tạo mặt bằng thông thoáng cho thi công và đặt biển báo để tránh gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh.
- Vệ sinh mặt sàn: Loại bỏ hoàn toàn rác, đất cát, bụi…
- Xử lý các mảng bám, vết ố trên mặt sàn như: xi măng, sơn, dầu, kẹo cao su…
- Tiền hành chà sàn theo phương pháp đánh bóng sàn đá chuyên dụng.
 
quy trình đánh bóng sàn
 
Sản phẩm đĩa đánh bóng sàn đá tại Công Nghiệp Sài Gòn
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng sàn đá vì thế mà đĩa đánh bóng sàn đá là dòng sản phẩm rất cần thiết, để có được cho mình dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng cao thì các bạn hãy đến với công ty TNHH thương mại và dịch vụ Công Nghiệp Sài Gòn của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp đĩa đánh bóng sàn đá, đĩa mài sàn bê tông chính hãng chất lượng cao, giá thành phải chăng, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được kiểm chọn rất kỹ càng, chính vì thế mà chất lượng luôn hơn hẳn so với các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.
 
Đến với công ty chúng tôi các bạn không chỉ được sử dụng các dòng sản phẩm chính hãng mà còn được hưởng rất nhiều các ưu đãi lới từ các chương trình khuyến mãi, giảm giá mà công ty mang tới cho khách hàng của mình. Chính vì thế khi các bạn đang có nhu cầu mua đĩa đánh bóng sàn đá thì hãy đến với công ty chúng tôi, với những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bình luận

Scroll
phone mes