Đại lý cung cấp đĩa đánh bóng sàn đá uy tín tại HCM

Admin

Nhu cầu sử dụng đĩa đánh bóng sàn đá hiện nay ngày càng phổ biến, không chỉ tại HCM mà trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước, bởi tính thẩm mỹ và giá trị mà sàn đá mang lại cho tòa nhà rất lớn. Để đạt được độ bóng đúng theo như yêu cầu của khách hàng và công việc được thực hiện hiệu quả thì việc lựa chọn được những bộ đĩa đánh bóng sàn đá là việc cần thiết.

Hiện nay trên thị trường thi công công trình sàn đá có 2 loại vật liệu chính thường được sử dụng nhiều đó là sàn Marble và sàn Granite. Tuy đều được gọi là đá hoa cương nhưng chúng có cấu tạo khác nhau, độ cứng khác nhau nên sẽ có những loại đĩa đánh bóng chuyên dụng để thực hiện quy trình đánh bóng

Những lưu ý để lựa chọn đĩa đánh bóng sàn đá phù hợp

Hiện nay trên thị trường đã và đang có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đĩa đánh bóng sàn đá với nhiều chủng loại khác nhau, đầu số khác nhau, mỗi một loại sẽ mang công năng nhất định. Vì thế quý khách trong quá trình lựa chọn sản phẩm cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với công việc của mình để đảm bảo hiệu quả nhất. Quý khách nên lưu ý một số điểm như sau để có thể có lựa chọn tốt nhất

  • Chọn đĩa đánh bóng theo loại mặt sàn: Có nhiều loại đĩa mài, đĩa đánh bóng có thể sử dụng cho nhiều loại mặt sàn khác nhau như sàn bê tông, sàn đá, sàn nhân tạo,... nhưng một loại đĩa có thể sử dụng cho nhiều loại mặt sàn thì sẽ đem lại hiệu quả không cao bằng các loại đĩa chuyên dụng được. Do đó, nếu sử dụng đánh bóng thường xuyên, quý khách hãy lựa chọn những loại đĩa mài chuyên dụng cho loại mặt sàn cụ thể hơn là lựa chọn mua đĩa đánh bóng đa năng. Điều này sẽ giúp cho quý khách có thể mài sàn, đánh bóng sàn nhanh chóng và có hiệu quả hơn.

  • Chọn đĩa đánh bóng theo đầu số và kích thước của đĩa: Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng cần mài sàn, đánh bóng sàn đến đâu, quý khách đầu tư những chiếc đĩa mài, đĩa đánh bóng chất lượng. Đĩa mài có kích thước nhỏ sẽ giúp quý khách dễ dàng thực hiện công việc đánh bóng hơn, tiếp cận được nhiều nơi phức tạp hơn. Tuy nhiên nếu diện tích cần đánh bóng lớn thì hiệu quả sẽ giảm đi. Chính vì vậy, tùy vào khu vực cần đánh bóng mà lựa chọn loại đĩa phù hợp nhất

  • Lựa chọn theo độ dày của đĩa: Tùy theo khu vực diện tích cần đánh bóng, nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà quý khách lựa chọn những loại đĩa mài có độ dày của đĩa cho phù hợp. Để thi công trên một diện tích lớn hoặc thường xuyên phải sử dụng, quý khách nên chọn những loại đĩa có độ bền cao và đĩa dày để có thể thực hiện liên tục, nâng cao hiệu quả công việc tối đa nhất.

  • Lựa chọn loại đĩa mài đá khô hoặc ướt: Có 2 cách sử dụng mài sàn, đánh bóng sàn phổ biến hiện nay là mài khô và mài ướt. Cách mài sàn đá ướt đang được áp dụng phổ biến hơn nhờ mức độ hoàn thiện và chi phí bỏ ra ít hơn so với cách đánh khô. Trừ một vài dự án không thể sử dụng phương pháp mài sàn, đánh bóng sàn ướt được. Vì vậy quý khách hãy kiểm tra xem yêu cầu mài sàn ra sao để lựa chọn mua đĩa khô hay ướt phù hợp với công trình.

  • Chọn đĩa đánh bóng sàn đá dựa vào số lượng hạt kim cương có trong đĩa mài: Mỗi một loại sàn đá đều có độ cứng khác nhau, vì vậy dựa vào kết cấu độ cứng của từng loại sàn mà lựa chọn những loại đĩa đánh bóng có tỉ lệ hạt kim cương sao cho hiệu quả. Đĩa mài, đĩa đánh bóng sàn đá hợp kim có tỉ lệ hạt kim cương lớn cho sàn đá có độ cứng lớn và ngược lại

 

Có thể bạn quan tâm: Cách chọn đĩa mài sàn phù hợp với máy

Đại lý cung cấp đĩa đánh bóng sàn đá uy tín tại HCM

Như ban đầu chúng tôi có đề cập, hiện nay có rất nhiều đơn vị đã và đang cung cấp các loại đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn đá trên thị trường không chỉ tại HCM mà còn ở nhiều khu vực trên khắp cả nước. Được đề cập rộng rãi trên internet, các trang thương mại điện tử nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất cứ nơi đâu và dễ dàng chọn mua với nhiều chủng loại, mẫu mã. Nhưng cũng vì thế mà quý khách có thể gặp nhiều khó khăn để lựa chọn được loại sản phẩm ưng ý chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình.

Để quý khách lựa chọn được những loại đĩa đánh bóng sàn đá chất lượng và giá thành tốt thì cần liên hệ tới các đơn vị có uy tín trên thị trường và cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Các công ty, đơn vị uy tín luôn có nguồn sản phẩm ổn định, chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các bạn có thể an tâm hơn trong việc lựa chọn mua sản phẩm, tránh được những rủi ro không đáng có khi mua phải đơn vị kém chất lượng.

Vài điều về đơn vị cung cấp đĩa đánh bóng sàn đá Diamaisan.vn

Đơn vị diamaisan.vn là một trong những đơn vị cung cấp đĩa mài sàn uy tín trên địa bản HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị, phụ kiện đĩa mài sàn chúng tôi đã và đang cung cấp cho hàng ngàn khách hàng và được khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp đĩa đánh bóng sàn đá đa dạng về chủng loại, mẫu mã với chất lượng và giá thành tốt nhất. Sản phẩm của Diamaisan.vn luôn là hàng chính hãng, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Qua đó đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành tốt nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu cần thiết của quý khách và giúp cho công việc thi công công trình được nâng cao hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi cho quý khách khi mua sản phẩm của chúng tôi như chế độ hậu mãi, bảo hành lâu dài. Chúng tôi mong rằng những sản phẩm của chúng tôi khi  đến với khách hàng luôn thỏa mãn được nhu cầu thực tế của công việc và kinh doanh của quý khách.

Phương châm kinh doanh của Diamaisan.vn:

  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về đĩa đánh bóng sàn đá và các loại đĩa mài sàn
  • Luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Đem tới cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất
  • Góp phần tạo ra môi trường sống xanh sạch đẹp
  • Giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng nhất

Trên đây là một số điều về địa chỉ cung cấp đĩa đánh bóng sàn đá uy tín tại HCM - Diamaisan.vn - quý khách có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi qua số 0906.802.639 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về chọn mua đĩa mài sàn bê tông và các vấn đề liên quan. Chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin chuyên môn về sản phẩm bạn cần. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

DIAMAISAN.VN

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0906 802 639 - 0973 7186 14

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Website: https://diamaisan.vn

Bình luận

Scroll
phone mes