Kinh nghiệm sử dụng đĩa mài sàn tiết kiệm chi phí

Admin

Đĩa mài sàn là vật dụng không thể thiếu của máy mài sàn trong các công đoạn thi công mài sàn hiện nay. Nhờ có những chiếc đĩa mài sàn này mà công việc mài sàn, đánh bóng sàn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng đĩa mài sàn là điều mà mỗi một đơn vị dịch vụ thi công sàn đều sử dụng tới. Tuy vậy để dùng đĩa mài sàn sao cho tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết, nhất là những người mới vào nghề, nó cần một quá trình tìm hiểu và học hỏi, đúc rút kinh nghiệm rất nhiều.

 

 

Vậy phải làm sao để có thể sử dụng đĩa mài sàn được tiết kiệm? Sau đây mời quý khách hàng cùng chúng tôi điểm qua một số kinh nghiệm nhé.

Sử dụng các loại đĩa mài có thương hiệu chất lượng

Việc đầu tiên để bạn có thể sử dụng đĩa mài sàn tiết kiệm đó chính là đầu tư những sản phẩm đĩa mài sàn chất lượng tốt. Khi lựa chọn được các sản phẩm như vậy thì đĩa mài ít hao mòn, có độ bền cao, chịu được tốc độ vòng quay lớn, độ bào mòn mặt sàn cao nên công việc sẽ diễn ra hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc hơn so với các loại sản phẩm kém chất lượng.

Ngoài ra việc sử dụng các loại đĩa mài sàn chất lượng sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều công trình hơn, làm việc liền mạch. Có thể sử dụng cho diện tích mặt sàn lớn mà không cần thay thế đĩa mài, giúp mặt sàn có độ phẳng đều. Vì vậy đầu tư đĩa mài sàn có chất lượng sẽ là phương án đầu tư về lâu dài, giúp bạn tốn ít chi phí đầu tư mua sản phẩm nhiều lần, tiết kiệm chi phí hơn.

Kiểm tra độ cứng của vật liệu sàn trước khi thi công

Trước mỗi công trình thi công, các bạn cần kiểm tra độ cứng của vật liệu cần thi công mài sàn trước khi đưa máy vào thi công. Bởi mỗi một loại vật liệu đều có độ cứng khác nhau, kể cả trên loại sàn bê tông cũng có độ cứng khác nhau. 

Vì thế cần khảo sát trước để tương ứng mỗi một độ cứng khác nhau mà sử dụng các loại đĩa mài sàn thích hợp như độ cứng càng lớn thì sử dụng những đĩa mài sàn có số nhỏ để vừa có hiệu quả mài sàn tốt nhất vừa giữ được đĩa mài sàn có độ bền cao nhất, tránh hư hại đĩa mài phải đầu tư đĩa mới.

 

 

Bảo quản đĩa mài cẩn thận

Để đĩa mài không bị hư hỏng, rạn nứt hay không thể sử dụng được nữa thì cần phải bảo quản đĩa mài sàn cẩn thận như tránh khu vực ẩm ướt, tránh va chạm rơi vỡ, tránh để lẫn với các vật dụng khác hay dùng túi đựng bảo quản. Việc bảo quản này giúp cho đĩa mài luôn được giữ trong tình trạng tốt nhất, tránh hư hại, rỉ sét làm giảm sút tuổi thọ của đĩa mài. 

Ngoài ra người sử dụng cần kiểm tra đĩa mài thường xuyên để xem có vết rạn nứt hay tình trạng của đĩa mài ra sao để có biện pháp xử lý nhanh chóng

Mài kỹ, không tăng số quá nhanh

Quý khách cũng không nên sử dụng các đầu đĩa mài quá sát nhau, ví dụ như vừa sử dụng đầu mài 50 chuyển qua đầu mài 60, như vậy thì rất lãng phí và mất thời gian hơn mà hiệu quả công việc lại không được cao. Và cũng không nên sử dụng đĩa mài cách quá xa nhau vì thế không đem lại hiệu quả mà công việc mài bóng sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy nên lựa chọn khoảng cách sao cho phù hợp nhất. Nên xây dựng quy trình sử dụng đầu số hiệu quả như sử dụng đĩa mài hợp kim từ số 16-30-60-100-150,.. như vậy sẽ có hiệu quả về mài sàn mà cũng đỡ hao mòn đối với đĩa mài.

 

 

Sử dụng đĩa mài phù hợp cho từng công trình

Đối với mỗi một công trình thì việc xác định đĩa mài phù hợp cho từng loại vật liệu là điều cần thiết. Mỗi một loại sàn sẽ có loại đĩa mài sàn tương ứng chuyên dụng, nếu sử dụng các loại đĩa mài sàn không đúng với bề mặt sàn có thể sẽ gây ra hư hại lớn cho đĩa mài mà bề mặt sàn không được mài mòn hoặc đánh bóng hiệu quả, làm giảm đi tuổi thọ, độ bền, đĩa mài nhanh chóng bị mài mòn và còn làm tăng chi phí đầu tư mới.

Sử dụng đúng loại đĩa khô, đĩa mài ướt

Có rất nhiều công đoạn, loại mặt sàn yêu cầu sử dụng khô hoặc ướt khi mài sàn hoặc đánh bóng. Vì thế lựa chọn được đúng loại khô hoặc ướt để sử dụng sẽ tiết kiệm đĩa do giảm sự mài mòn.

Trên đây là một số kinh nghiệm sử dụng đĩa mài sàn để tiết kiệm chi phí đầu tư mà Diamaisan.vn muốn đưa tới cho quý khách hàng tham khảo. Quý khách hàng hãy lưu ý để có thể sử dụng được các loại đĩa mài sàn một cách hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất nhé.

 

 

Mua đĩa mài sàn chất lượng ở địa chỉ nào tốt nhất?

Có rất nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp đĩa mài sàn trên thị trường hiện nay với rất nhiều mẫu mã, giá thành. Tuy nhiên quý khách hãy cẩn trọng đối với những thương hiệu, đơn vị đang cung cấp các sản phẩm không chất lượng, không rõ nguồn gốc, chỉ vì lợi nhuận mà bất chấp cung cấp các sản phẩm kém chất lượng. 

Vậy mua đĩa mài sàn chất lượng ở địa chỉ nào? Nếu quý khách còn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào để mua đĩa mài sàn thì Diamaisan.vn là một đơn vị hoàn hảo để cho quý khách tham khảo sản phẩm.

Tại Diamaisan.vn hiện đang cung cấp các sản phẩm về đĩa mài sàn đa dạng mẫu mã chủng loại, đều có nguồn gốc, chứng từ xuất xứ rõ ràng và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi tốt hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm đặt niềm tin vào sản phẩm của chúng tôi, Diamaisan.vn luôn có những chính sách, chế độ bảo hành dài hạn để quý khách có thể an tâm. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, đồng thời có thể đến trực tiếp cửa hàng ở Gò Vấp để xem sản phẩm.

Bình luận

Scroll
phone mes