Mua máy chà sàn bê tông: 5 yếu tố quan trọng cần xem xét

Admin

 

Tậu thêm một chiếc máy chà sàn bê tông vào bộ sưu tập thiết bị của người thợ có thể thay đổi cuộc chơi nếu bạn chọn đúng chiếc máy phù hợp. Hiện nay, các dự án xây dựng nhà ở, thương mại và công nghiệp đều có xu hướng tăng diện tích sàn bê tông quy mô lớn nên cuối cùng dịch vụ đánh bóng hoặc mài sàn bê tông đang rất cần thiết.

 

>>> Chuyên gia chỉ ra sai lầm thường gặp khi mài và đánh bóng sàn bê tông

>>> Hướng dẫn tạo nhám hoàn thiện bề mặt bằng đĩa mài sàn bê tông

 

 

Mua máy chà sàn bê tông cũng có thể là một khoản đầu tư đáng kể đối với các nhà thầu, vì vậy việc lựa chọn máy phù hợp nhất cho công việc là rất quan trọng. Đưa ra quyết định thông minh khi mua máy mài bê tông có thể có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của bạn.

 

Loại máy chà sàn bê tông

Biết nhiều loại máy chà sàn khác nhau trên thị trường là bước đầu tiên để tìm ra sự phù hợp hoàn hảo cho mỗi dự án từ máy cầm tay đến máy công nghiệp và từ đánh bóng bề mặt đến mài cấp công nghiệp.

 

Nhiều máy mài bê tông là loại máy đa chức năng và có thể được sử dụng để đánh bóng các vật liệu lát sàn khác nhau hoặc bề mặt gỗ chỉ với một công cụ thay đổi đơn giản.

 

Kích thước máy chà sàn bê tông

Mỗi nhà sản xuất may mai san be tong đều tạo ra các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều quy mô công việc và mục đích khác nhau. Các máy thường khác nhau giữa số lượng đĩa mài từ 1-4 đĩa, được sắp xếp theo cách hành tinh hoặc quay để tối đa hóa việc sử dụng đĩa hoặc nhấn mạnh một số công việc nhất định như đánh bóng bê tông hoặc xóa vết bẩn, đánh bóng gỗ…

 

 

Đĩa mài sàn bê tông cũng có nhiều kích thước khác nhau. Máy mài bê tông cầm tay phổ biến có đường kính từ 3-7 inch được sử dụng để vệ sinh bề mặt, trong khi các mẫu máy mài nhỏ hơn trên thị trường khoảng 8 hoặc 9 inch. Máy mài bê tông lớn nhất có đường kính làm việc lên đến 30 inch.

 

Tốc độ của máy chà sàn

Tốc độ của một cỗ máy có thể quyết định loại công việc nào nó có thể làm hoặc không, vì tốc độ quyết định phần lớn sức mạnh. May mai be tong một tốc độ kém linh hoạt hơn máy đa tốc độ nhưng vận hành đơn giản hơn nhiều.

 

Tốc độ thấp dễ kiểm soát hơn và tốt hơn cho các công việc yêu cầu người vận hành mài các cạnh, làm phẳng các điểm cao, mài phẳng các vết nứt và loại bỏ lớp phủ. Tốc độ cao hơn phù hợp hơn để mài nhiều bề mặt và tạo ra hiệu quả tốt hơn về thời gian.

 

Áp suát mài sàn bê tông của máy

Mỗi máy mài bê tông có một áp lực mài duy nhất, được đo bằng pound. Áp lực càng nhiều, mài càng sâu vào vật liệu và hoàn thành công việc càng nhanh. Áp lực mài có thể dao động từ 100 đến 800 pound, và thường dựa trên kích thước của máy chà sàn tổng thể. Áp suất được quy định bởi trọng lượng của máy. Áp lực có thể tác động lên bề mặt bê tông theo nhiều cách khác nhau, hoặc đánh bóng bê tông hoặc loại bỏ hoàn toàn các inch trên cùng của sàn bê tông.

 

 

Các công năng đính kèm

Máy chà sàn cho phép gắn các dụng cụ khác nhau lên thân máy để sử dụng cho các mục đích khác nhau. Hầu hết các công cụ được phân đoạn bằng kim cương để cho phép mài và đánh bóng bê tông hiệu quả hơn. Mỗi nhà sản xuất có một giải pháp khác nhau về cách giữ chặt các đầu đính kèm.

 

Hầu hết các nhà sản xuất đều tạo ra các phụ kiện bằng kim cương hoặc silicon cacbua có nhiều sạn khác nhau cụ thể cho từng loại máy được sử dụng cho máy đánh bóng, máy mài, máy chà nhám hoặc lớp phủ, chất tẩy sơn và dụng cụ cho sàn bê tông, các loại đá khác nhau.

 

Máy chà sàn tạ Karva KVG17F

 

 

Thông số kỹ thuật của Máy chà sàn tạ Karva KVG17F:

- Điện áp: 220 V

- Công suất: 2.5HP

- Tốc độ: 175 vòng/phút

- Đường kính: 450mm

- Cân nặng: 90Kg

- Dây điện: 15m

- Với thiết kê mâm dán, có thể gắn được phíp mài, phíp đánh bóng

- Phụ kiện: mâm gang, tạ sắt, mâm gai

 

Với độ nặng 90kg dùng để phục hồi sàn đá, lấy lại bề mặt ban đầu trước khi đánh bóng. Phù hợp cho việc xữ lý sàn đá Granite, Marble, sàn bê tông. Đánh bóng sàn đá Granite, Marble, sàn bê tông. Với thiết kế mâm dán có thể gắn phíp mài, phíp đánh bóng Tham khảo thêm Quy trình đánh bóng sàn đá Marble

 

Hotline liên hệ tư vấn mua máy chà sàn bê tông giá rẻ:

0906 802 639 - 0973 7186 14

Cửa hàng: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Bình luận

Scroll
phone mes