Tiêu chí chọn mua đĩa mài sàn chất lượng

Admin

Đĩa mài sàn hay còn gọi là đĩa mài nền có một vai trò rất quan trọng trong thi công mài sàn bê tông. Khi thi công, đĩa mài sàn làm việc trực tiếp với mặt nền cần mài, để đảm bảo công việc được diễn ra hiệu quả, đúng theo yêu cầu của chủ đầu tư thì đĩa mài nền chất lượng là một yếu tố rất quan trọng.

Vai trò, tầm quan trọng của đĩa mài sàn

Việc mài sàn bê tông từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thiện gồm nhiều công đoạn khác nhau như mài bóc sơn, mài lấy mặt, mài lộ cốt, loại bỏ Epoxy cũ, mài đánh bóng,...Mỗi một công đoạn khác nhau sẽ sử dụng đĩa mài với đầu số gift khác nhau, trợ giúp cho việc thi công mặt sàn trở nên dễ dàng  hơn.

Ưu điểm của loại đĩa mài sàn bê tông là có kích thước khá nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, có cách thức tháo lắp đơn giản, nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian, mang lại hiệu quả công việc cao với mức giá hợp lý. Đĩa mài sàn cũng có nhiều lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu mà mục đích sử dụng của khách hàng ra sao. Ngoài ra, đĩa mài sàn chất lượng tốt, có độ bền cao, độ hao mòn thấp, đáp ứng được tối đa nhu cầu mài mòn sàn giảm thiểu được thời gian thi công và nâng cao được hiệu quả công việc, có thể mài phẳng, đánh bóng sàn nhà, giúp bề mặt sàn có tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn.

Chính vì vậy, chúng ta có thể thấy vai trò quan trọng của đĩa mài sàn, nhất là các loại đĩa mài sàn chất lượng trong việc thi công mặt sàn. Để có một mặt sàn có độ phẳng, độ bóng, hoàn thiện với chất lượng cao mà thời gian thi công nhanh chóng, thì việc đầu tư các loại đĩa mài chất lượng là việc rất cần thiết.

Tiêu chí lựa chọn mua đĩa mài sàn chất lượng

Công nghệ thi công mặt sàn ngày càng phát triển kéo theo thị trường sẽ có nhiều đơn vị bán đĩa mài sàn bê tông khác nhau ra đời với nhiều loại đĩa mài đủ chủng loại, giá thành. Vì thế để lựa chọn được loại đĩa mài ưng ý, đủ chất lượng là điều mà nhiều đơn vị dịch vụ thi công mài sàn quan tâm.

Vậy, để lựa chọn được loại đĩa mài sàn bê tông chất lượng như thế nào? Sau đây hãy cùng diamaisan.vn tìm hiểu nhé

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Việc đầu tiên các bạn cần quan tâm tới là lựa chọn được đơn vị, nhà sản xuất lớn và có thương hiệu. Khi lựa chọn các sản phẩm từ những đơn vị này, các bạn sẽ đảm bảo được là sản phẩm họ cung cấp là những sản phẩm có chất lượng cao.

Các bạn có thể tìm hiểu được những đơn vị uy tín dễ dàng như thông qua các mối quan hệ, chia sẻ từ các anh em dịch vụ đã thi công lâu năm đã có kinh nghiệm dày dạn hay có thể tìm kiếm trên mạng internet, các địa chỉ có lượng đánh giá cao, những nhận xét của khách hàng đã mua sản phẩm.

Ngoài ra bạn có thể gọi điện nghe tư vấn từ các đơn vị đó, sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn được đơn vị uy tín. Hoặc bạn có thể tới tận nơi để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Lựa chọn đĩa mài chất lượng cao: Để thực hiện thi công một công trình mài sàn cần số lượng đĩa mài sàn thế nên sẽ có chi phí lớn để đầu tư mua đĩa mài sàn bê tông phù hợp. Chọn được loại đĩa mài chất lượng cao sẽ giúp giảm chi phí cho nhân công và thời gian làm việc.

Việc lựa chọn được đĩa mài chất lượng sẽ giúp các đơn vị tiết kiệm và hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Công nhân sẽ không mất nhiều thời gian để tháo lắp liên tục, mặt sàn sẽ được mài đều hơn nên thời gian thực hiện thi công sẽ được rút ngắn.

Thử nghiệm đĩa mài sàn: Thử nghiệm là một bước quan trọng trong việc kiểm tra chất lượng của đĩa mài từ các đơn vị cung cấp. Các bạn có thể sử dụng các loại đĩa mài có thương hiệu khác nhau, thử mài trên cùng một vật liệu và đánh giá độ hiệu quả của từng loại đĩa mài để lựa chọn ra được loại đĩa mài phù hợp nhất đối với công việc của mình

Giá thành của sản phẩm: Giá thành là yếu tố quyết định để người tiêu dùng có lựa chọn mua sản phẩm hay không. Giá thành của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào loại đĩa, thương hiệu, chất lượng, vận chuyển,... 

Khi lựa chọn đĩa mài sàn, chúng ta nên cân nhắc về giá thành của các loại đĩa mài, không nên vì giá thành mà lựa chọn những loại sản phẩm quá rẻ mà hiệu quả đem lại không được đảm bảo. Thông thường các loại đĩa mài có thương hiệu trên thị trường thì giá thành của chúng không hề rẻ, chất lượng thường đi với giá thành cao và ngược lại, giá thành rẻ thì thường đi với sản phẩm kém chất lượng.

Lựa chọn đĩa mài phù hợp với đặc tính của sàn cần thi công: Mỗi một quy trình mài sàn, đánh bóng sàn, tùy thuộc vào chất liệu của bề mặt sàn mà có các cách sử dụng, giai đoạn khác nhau thế nên đơn vị thi công sẽ phải sử dụng nhiều loại đầu số đĩa mài khác nhau cho từng công đoạn. Lựa chọn được đầu số đĩa mài phù hợp với từng công đoạn sẽ giúp bạn tiết kiệm và đem lại hiệu quả công việc rất nhiều.

Tìm hiểu thông số của đĩa mài, vật liệu cấu tạo của đĩa: Thông thường, mỗi một loại đĩa mài thường có thông số cụ thể của nhà sản xuất, có tỉ lệ hợp chất cấu thành lên một chiếc đĩa là như nào. Các bạn có thể dựa vào những thông số, tỉ lệ hợp chất cấu tạo nên các loại đĩa mài để so sánh và lựa chọn ra được loại đĩa phù hợp nhất với công việc của mình.

Ưu điểm vượt trội khi chọn mua đĩa mài sàn bê tông tại diamaisan.vn

Chúng tôi cam kết những sản phẩm mà diamaisan.vn bán ra thị trường là những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tốt nhất. Chúng tôi phân phối đầy đủ các đầu số khác nhau, đủ chủng loại, phù hợp cho tất cả mục đích mài sàn, đánh bóng sàn.

Các loại đĩa mài được diamaisan.vn cung cấp được thiết kế đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt, được cấu thành từ những chất liệu cao cấp nên ít độ mài mòn, chịu được tốc độ cao nên độ bền và thời gian sử dụng lâu.

Bên cạnh đó, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có chứng từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và hàng mới 100%, luôn có những chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin mà diamaisan.vn đề cập tới cho quý khách tham khảo để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho công việc của mình

Diamaisan.vn đang cố gắng hoàn thiện từng ngày, hoàn thiện khả năng phục vụ khách hàng  tốt nhất, mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay khách hàng. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, đồng thời có thể đến trực tiếp cửa hàng ở Gò Vấp để xem sản phẩm.

Bình luận

Scroll
phone mes