Top các loại đĩa mài sàn thông dụng hiện nay – Bảng giá chi tiết

Admin

 

Hơn 70% dân số thế giới sống trong các công trình làm từ bê tông. Điều này đủ thấy sự phổ biến và tính linh hoạt của loại vật liệu xây dựng này. Ngoài việc đủ bề để chống chọi với nhiều điều kiện thời tiết và tồn tại qua nhiều thập kỷ, bê tông dễ dàng ứng dụng cho nhiều loại công trình.

 

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đề cập về cách sử dụng và chọn một loại đĩa mài sàn cho bê tông đảm bảo mức năng suất cao nhất cho các dự án.

 

>>> Đá mài sàn bê tông và cách đánh bóng cực đơn giản chỉ 6 bước

 

 

Công dụng của đĩa mài sàn dùng để làm gì?

 

Đĩa mài sàn bê tông là một bộ phận của máy mài được lắp bên trong để thực hiện các hoạt động cắt mài mòn. Chúng được làm từ tổng hợp hạt thô như gốm, cacbua silic, oxit nhôm hay nitrua bo khối. Trong đó, vật liệu cứng nhất và được sử dụng phổ biến nhất cho đĩa mài sàn là kim xương vì nó có khả năng chà nhám sâu vào các tầng của bất kỳ loại vật liệu nào.

 

Đĩa mài sàn được lắp vào máy mài bê tông trước khi tiến hành mài mòn. Từ máy cầm tay cho đến máy đẩy công suất lớn, bạn sẽ cần lắp đĩa mài vào thân máy, sau đó khởi động công tắc và hướng máy lên bề mặt cần mài phảng cũng như loại bỏ vết bẩn.

 

Kết quả cuối cùng là một bề mặt bê tông mịn màng, không sắc nhọn hay sần sùi. Quá trình này rất quan trọng đối với nhiều công trình như sàn nhà xe, nội thất nhà máy, nhà kho, tường bê tông của các tòa nhà, băng ghế công viên, bệ cửa sổ…

 

Tiêu chí chọn mua đĩa mài sàn đúng chuẩn

 

Vật liệu kim cương cho đến nay là một vật liệu chịu mài mòn tốt nhất cho máy mài bê tông. Nó có thể nghiền nát bất kỳ vật liệu nào dù cứng đến đâu, vì vậy chọn một chiếc đĩa mài sàn có kết cấu kim cương là lựa chọn thích hợp nhất cho công trình của bạn.

 

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét một số yếu tố không kém phần quan trọng khác khi mua đĩa mài sàn:

- Kích thước đĩa mài: bạn phải chọn đĩa mài có kích thước phù hợp với công cụ đang có. Đảm bảo đo chính xác đường kính máy mài hoặc xem trên hướng dẫn sử dụng thường có khi bạn mua máy.

- Thanh đĩa mài: bạn cũng phải cân nhắc muốn một đĩa mài sàn kim cương đơn, đôi hay nhiều thanh.

 

Top đĩa mài sàn thông dụng hiện nay

 

Các loại đĩa mài sàn thông dụng được chúng tôi liệt kê dưới đây kèm theo từng công dụng sẽ giúp bạn đọc đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất:

 

Đĩa mài san thanh thẳng

 

 

Là loại đĩa mài cơ bản nhất trên thị trường. Đĩa mài sàn thanh thẳng không chỉ được sử dụng để đánh bóng các khu vực sàn diện tích nhỏ mà còn để mài các dụng cụ gia đình. Nếu bạn là một nhà thầu xây dựng nhỏ đang tìm kiếm loại đĩa mài sử dụng cho nhiều mục đích thì đây là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, các dự án có quy mô lớn sẽ không phù hợp.

 

Đĩa mài sàn dạng cốc

 

 

Đĩa mài sàn dạng cốc là công cụ được ứng dụng nhiều trong đánh bóng bê tông và đá. Loại đĩa mài này có thể đảm nhận các công việc khác như loại bỏ chất kết dính khỏi bề mặt bê tông.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đa năng có thể hoàn thành mọi công việc, bạn có thể mua loại đĩa mài sàn giá rẻ này ở bất kỳ cửa hàng nào trên thị trường hiện nay với đường kính đa dạng lên đến 36ich.

 

Đĩa mài sàn dạng bánh xe

 

 

Đĩa mài sàn dạng bánh xe tương tự như đĩa mài sàn dạng cốc nhưng có bề mặt mỏng và nông hơn. Do đó, chúng rất phù hợp với các khu vực có bề mặt sàn mỏng và các kẻ hở hẹp mà các loại đĩa mài khác không thể tiêp cận.

 

 

Bảng giá đĩa mài sàn mới nhất

 

Một số loại đĩa mài sàn được chúng tôi đánh giá Bán chạy nhất năm 2022 với giá cả cạnh tranh:

 

Đĩa mài sàn bê tông 12 lưỡi SF03

Đĩa mài sàn bê tông 12 lưỡi SF03

 

Đĩa mài sàn bê tông 125mm

 

 

Phíp mài bóng sàn 12mm

 

 

Đĩa đánh bóng sàn bê tông, sàn đá 12mm

 

 

Tổng đài tư vấn báo gia đĩa mài sàn – đĩa mài sàn bê tông mới nhất:

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Đ/c: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 2220 7968 – 6289 4086 _  fax: (028) 62894096

Hotline: 0906 802 639 (Mr Bình) - 0986 823 278 (Mr Tín)

Email     : binhmaycongnghiep@gmail.com

Bình luận

Scroll
phone mes