Máy mài bê tông sàn là gì? Cách sử dụng máy mài bê tông đơn giản

Admin

 

Nếu nhà bạn đang sử dụng sàn bê tông nhưng không biết lợi ích của máy mài bê tông hay cách sử dụng chúng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về định nghĩa máy mài bê tông sàn và cách sử dụng chúng đúng cách!

 

>>> Hướng dẫn chi tiết đánh bóng sàn bê tông bằng máy cầm tay

>>> Phương pháp “mài và trám” sàn bê tông là gì? Tác dụng có như lời đồn

 

Máy mài bê tông sàn là gì? Cách sử dụng máy mài bê tông đơn giản

 

Máy mài sàn bê tông là gì?

Khái niệm máy mài bê tông là chỉ cho một dụng cụ dài, gọn được sử dụng để làm sạch các cạnh của bề mặt bê tông. Một cạnh của máy gắn với đĩa mài sàn bê tông nằm dọc theo bề mặt trên của bề mặt cần mài.

 

Lưỡi của máy mài có thể là hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn hoặc ovan. Bề mặt tiếp xúc của máy mài sàn với bê tông có thể được làm từ vật liệu kim cương, cacbua hoặc bê tông giúp lấp đầy các vết nứt và xử lý các công trình bê tông khó.

 

Máy mài bê tông sàn được thiết kế để cắt qua lớp mỏng nhất của bề mặt bê tông, sẽ phù hợp nhất khi sử dụng cho sân vườn hoặc đường lái xe.

 

Làm thế nào để sử dụng máy mài bê tông?

Để sử dụng một chiếc máy mài cụ thể, bạn chỉ cần xem hướng dẫn sử dụng khi mua sản phẩm hoặc nhờ trợ giúp từ nhân viên bán hàng. Tùy vào từng loại máy mà bạn có thể cầm nhỏ gọn bằng một tay hoặc phải sử dụng hai tay để di chuyển máy.

 

Chiều hướng mài được khuyến khích thực hiện là vừa kéo máy mài về phía bạn vừa dùng lực ép xuống. cách này cho phép bạn mài nhẹ nhàng bề mặt và làm sạch mọi thứ dễ dàng. Sử dụng lực vừa phải không cần phải căng cứng cơ tay khi di chuyển các máy mài sàn công nghiệp.

 

Máy mài bê tông sàn là gì? Cách sử dụng máy mài bê tông đơn giản

 

Lợi ích của việc sử dụng máy mài sàn bê tông

Máy mài sàn bê tông TP.HCM là một loại máy cắt thủ công được sử dụng để xử lý tất cả các góc khó tiếp cận nhất trên sàn. Nó có thể thay thế cho cả các công cụ cầm tay truyền thông như bay,vữa…

 

Lợi ích lớn nhất máy mài sàn đem lại là tiết kiệm thời gian. Bởi vì nó đã thay thế cho phần lớn các công cụ cắt thủ công và hoàn thành mọi công đoạn chỉ qua 1 lần bấm máy. Máy mài sàn công suất lớn rất hữu ích cho các loại bê tông khác nhau.

 

Tiếp theo là mài sạch hơn so với các dụng cụ cầm tay. Với các công cụ thủ công, cánh tay của người dùng sẽ lắc lư trong khi cắt, và thiết bị thậm chí có thể trượt trong khi cố gắng di chuyển dẫn đến vết cắt không phù hợp. Với một máy mài bê tông, tất cả các đường đi được thực hiện đồng đều và nhất quán.

 

Với một chiếc máy mài bê tông sàn, người dùng có thể cắt trên cùng một đường ở cả hai bên của một góc và có được độ vừa vặn hoàn hảo mọi lúc.

Máy mài bê tông tạo ra những đường cắt sạch hơn so với các công cụ cắt thủ công vì chúng có một lưỡi dao sắc bén quay ở tốc độ cao. Một điều tuyệt vời về máy mài bê tông là bạn có thể thực hiện các đường cắt dài bằng cách sử dụng thiết bị trong 1 lần, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

 

Sử dụng máy mài sàn bê tông cho những khu vực nào?

Một chiếc máy mài có thể được sử dụng cho nhiều việc khác nhau, nhưng tốt nhất là nó được sử dụng trên các cạnh và góc của dự án bê tông của bạn. Máy mài giúp thêm chi tiết hoặc trang trí cho bề mặt bê tông đã hoàn thiện.

 

Chúng rất phù hợp để tạo các đường thẳng, sắc nét trên các cạnh của vỉa hè hoặc hàng hiên, bức tường trên vỉa hè hoặc sân trong.

 

Lưu ý khi sử dụng máy mài sàn bê tông an toàn

 

Máy mài bê tông sàn là gì? Cách sử dụng máy mài bê tông đơn giản

Khi sử dụng máy mài bê tông, điều cần thiết là phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Đeo kính bảo vệ mắt để tránh bị thương ở mắt do đá bay hoặc vụn.

Đảm bảo rằng máy đã được kiểm tra trước khi bắt đầu làm việc, điều này có thể được thực hiện bằng cách kiểm tra mức dầu trong động cơ. Để vận hành công cụ này một cách an toàn, hãy đảm bảo bạn mặc quần áo bảo hộ, bao gồm găng tay da để bảo vệ tay, ủng để bảo vệ chân và quần áo nặng.

 

Mua máy mài sàn bê tông giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể tìm mua máy mài bê tông ở hầu hết các cửa hàng chuyên dụng về sản phẩm công nghiệp như Đĩa Mài sàn Sài Gòn. Chúng được bán với nhiều độ dài khác nhau, có các bề mặt cắt có kích thước khác nhau và giá cả khác nhau.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

HOTLINE 0906.802.639 - 0973.718.614

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Website: www.diamaisan.vn

Bình luận

Scroll
phone mes