Nhà hàng, khách sạn nên sử dụng đĩa đánh bóng sàn nào?

Admin

Nhà hàng khách sạn nên sử dụng đĩa đánh bóng sàn nào?

 

Hiện nay nhà hàng, khách sạn tại HCM nói riêng và toàn quốc nói chung đang được mở rộng và phát triển mạnh. Điều đó kéo theo các dịch vụ thi công công trình sàn đánh bóng các loại cũng phát triển theo

Bề mặt sàn tại các khách sạn hay nhà hàng thường được làm bằng đá để nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị của tòa nhà, thể hiện được sự sang trọng, giúp cho khách hàng khi bước vào nơi đây có được sự thoải mái nhất.

Trong quá trình sử dụng, vì là nơi lui tới của nhiều người, hàng hóa nên sau một thời gian bề mặt sàn sẽ mất đi độ bóng và cần đánh bóng lại. Tuy nhiên, chính vì nhà hàng, khách sạn là nơi lui tới của nhiều khách hàng nên việc thi công cần nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Chính vì thế, việc lựa chọn đĩa mài, đĩa đánh bóng sàn đá phù hợp, chất lượng là điều rất cần thiết cho mỗi đơn vị thi công, để có thể xử lý, đánh bóng, trả lại vẻ đẹp cho bề mặt sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách lựa chọn đĩa đánh bóng sàn cho nhà hàng khách sạn:

  • Lựa chọn theo đặc tính của bề mặt sàn: Mỗi một quy trình đánh bóng sàn tùy thuộc vào chất liệu, vật liệu đang làm bề mặt sàn sẽ có cách sử dụng các loại đĩa mài khác nhau. Vì thế, quý khách cần xác định được nhà hàng, khách sạn đó đang sử dụng vật liệu nào làm bề mặt sàn như đá Granite, đá Marble, sàn bê tông,... để sử dụng các loại đĩa đánh bóng chuyên dụng cho từng loại bề mặt sàn nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian tốt nhất.

  • Sử dụng các loại đĩa đánh bóng chất lượng: Việc lựa chọn được những loại đĩa mài, đĩa đánh bóng chất lượng, có độ bền cao là việc làm rất cần thiết để thi công dự án, công trình. Một chiếc đĩa đánh bóng chất lượng sẽ giúp làm việc lâu dài, không mất quá nhiều thời gian để thay thế và độ hiệu quả của những chiếc đĩa đánh bóng chất lượng sẽ giúp cho bề mặt sàn được đánh bóng nhanh chóng hơn nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian và nhân lực. Trong khi đó, những loại đĩa thông thường có hiệu quả làm việc thấp hơn, phải tốn nhiều thời gian để đánh bóng nhiều lần mới đạt được độ bóng theo yêu cầu và có thể phải thay thế đĩa mài nhiều lần vì độ bền của đĩa kém hơn.

  • Lựa chọn đĩa mài phù hợp với công việc: Sau khi tìm kiếm các loại đĩa mài theo đặc tính của bề mặt sàn tại nhà hàng khách sạn, quý khách nên lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình hình công việc, nhu cầu sử dụng ra sao, diện tích của khu vực cần đánh bóng như thế nào. Nếu quý khách làm việc lâu dài, với diện tích bề mặt của khách sạn, nhà hàng lớn thì nên lựa chọn những loại đĩa có độ bền cao, độ dày của đĩa đánh bóng lớn để có thể hoàn thiện được diện tích lớn nhanh chóng

  • Lựa chọn đĩa đánh bóng theo thông số của đĩa: Mỗi một loại đĩa đánh bóng, mỗi một đầu số của đĩa đều có thông số cụ thể của nhà sản xuất, thể hiện rõ chức năng, nhiệm vụ, tỉ lệ cấu tạo, dùng cho mục đích như nào. Quý khách hàng có thể dựa vào những thông số này để tìm hiểu và lựa chọn sử dụng cho công việc đánh bóng bề mặt sàn nhà hàng, khách sạn.

Trên đây là một số phương pháp, các cách để quý khách có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho công việc đánh bóng sàn cho khu vực nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó, quý khách nên liên hệ tới cho các đơn vị cung cấp sản phẩm để nghe tư vấn chi tiết những sản phẩm phù hợp nhất, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm nhanh chóng, phù hợp với mục đích, và có thể nhận được những lời khuyên, những kinh nghiệm hữu ích

Có thể bạn quan tâm: Đĩa đánh bóng sàn đá phù hợp cho siêu thị

Đôi nét về đĩa đánh bóng sàn được cung cấp bởi Diamaisan.vn

Diamaisan.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đĩa đánh bóng, đĩa mài sàn các loại không chỉ tại HCM mà còn ở nhiều khu vực khác nhau. Được đánh giá là một đơn vị có uy tín, sản phẩm chất lượng và khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Diamaisan.vn cam kết những sản phẩm được đưa ra thị trường đều là những loại sản phẩm có chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Tại Diamaisan.vn quý khách có thể tìm thấy hầu hết các loại đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn cần thiết, tại đây phân phối đầy đủ các loại đĩa mài sàn, đánh bóng sàn với đầy đủ đầu số, mẫu mã, kích thước, đa dạng chủng loại, phù hợp cho tất cả các mục đích đánh bóng từ nhà xưởng, trường học, nhà hàng, khách sạn tới những khu dân cư,...

Các sản phẩm đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn được chúng tôi cung cấp có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, có độ bền và chất lượng cao, cấu thành từ những vật liệu cao cấp, ít bị mài mòn và chịu được tốc độ vòng quay lớn và có thời gian sử dụng lâu dài

Ngoài ra, sản phẩm mà Diamaisan.vn đang cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ, chứng từ chứng minh rõ ràng, luôn đảm bảo chất lượng. Nhân viên của chúng tôi luôn tận tâm, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi, chính sách bảo hành lâu dài khi khách hàng mua sản phẩm đĩa đánh bóng sàn tại cơ sở của Diamaisan.vn. Quý khách có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc có thể thông qua Website của chúng tôi để lựa chọn và mua sắm.

Trên đây là những thông tin mà diamaisan.vn đề cập tới cho quý khách tham khảo để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho công việc của mình

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi qua số 0906.802.639 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về chọn mua đĩa mài sàn bê tông và các vấn đề liên quan. Chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin chuyên môn về sản phẩm bạn cần. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

 

DIAMAISAN.VN

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0906 802 639 - 0973 7186 14

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Website: https://diamaisan.vn

 

Bình luận

Scroll
phone mes