Đĩa đánh bóng sàn đá phù hợp cho siêu thị

Admin

Các trung tâm thương mại, siêu thị hiện nay được đầu tư ngày càng nhiều và được chú trọng đầu tư. Việc sử dụng sàn đá để làm bề mặt sàn cho siêu thị được sử dụng khá rộng rãi vừa tăng thẩm mỹ vừa nâng cao giá trị của trung tâm thương mại, siêu thị, góp phần thu hút khách hàng tới mua sắm và vui chơi.

Siêu thị là nơi có diện tích rộng, có lượng hàng hóa và lượng người lui tới đây rất đông nên việc sàn bị mất độ bóng và cần đánh bóng thường xuyên là cần thiết. Chính vì vậy lựa chọn được những loại đĩa đánh bóng sàn đá phù hợp là rất quan trọng để công việc có thể diễn ra hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian nhất.

Các loại đĩa đánh bóng phù hợp cho siêu thị

Chọn theo đầu số của đĩa mài

Về cơ bản thì việc đánh bóng sàn đá cho siêu thị sẽ sử dụng các loại đĩa mài từ cứng cho đến mềm, từ đầu số nhỏ tới đầu số lớn, tùy thuộc vào mức độ đánh bóng mà khách hàng yêu cầu ra sao. Thông thường sẽ có những loại đầu số như sau

  • Đĩa mài sàn, đánh bóng sàn #20, #30, #50

  • Đĩa đánh bóng sàn số #100, #200, #300, #400, #500

  • Đĩa đánh bóng sàn số #600, #700, #800, #900, #1000

  • Đĩa đánh bóng sàn số #1200, #1500, #2000, #2500

  • Đĩa đánh bóng sàn số #4000, #5000, #6000

Tùy thuộc vào mức độ đánh bóng cần thiết mà sẽ có các quy trình đầu số sử dụng khác nhau và cũng tùy thuộc vào vật liệu sàn đá thuộc loại nào sẽ có cách sử dụng đĩa đánh bóng sàn đá cho siêu thị riêng biệt để đạt hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm tới: Đại lý cung cấp đĩa đánh bóng sàn đá uy tín tại HCM

Chọn theo loại đĩa đánh bóng:

  • Đĩa đánh bóng sàn đá nhựa PE: Đây là loại được sử dụng khá phổ biến trong việc đánh bóng sàn đá trong siêu thị. Loại đĩa này có độ bền tương đối cao, phù hợp để sử dụng hàng ngày, có khả năng sử dụng cho các loại sàn đá khác nhau marble, granite,…

  • Đĩa đánh bóng sàn đá Marble chuyên dụng: Là loại đĩa chuyên dụng được sử dụng cho sàn đá Marble, phù hợp với đặc tính kết cấu, độ cứng của loại sàn này. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách nếu sử dụng để đánh bóng sàn đá Marble trong siêu thị để có hiệu quả cao nhất, trả lại không gian sang trọng trong siêu thị nhanh chóng

  • Đĩa đánh bóng sàn đá Granite chuyên dụng: Cũng giống như đĩa đánh bóng sàn đá Marble, đây là loại đĩa đánh bóng sàn được sản xuất để sử dụng riêng cho các loại mặt sàn đá Granite, đem lại năng suất làm việc tối đa cho đơn vị thi công, tiết kiệm thời gian, làm việc nhanh chóng

Vì vậy, trước khi đánh bóng sàn đá cho siêu thị, quý khách nên tìm hiểu đơn vị cung cấp, tình trạng bề mặt sàn đá, loại chất liệu cấu tạo nên bề mặt sàn đá để có thể lựa chọn được những loại đĩa đánh bóng sàn phù hợp nhất, tiết kiệm được thời gian và nâng cao được hiệu suất làm việc.

Vì sao nên lựa chọn đĩa đánh bóng sàn đá cho siêu thị tại Diamaisan.vn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm phục vụ cho thi công mài sàn và đánh bóng sàn toàn quốc, chúng tôi tự hào là một đơn vị uy tín trên thị trường và được khách hàng đón nhận ủng hộ.

Đến với đơn vị của chúng tôi, quý khách an tâm lựa chọn sản phẩm. Hiện chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng cao, độ bền lớn, luôn có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ minh bạch rõ ràng.

Bên cạnh đó, giá thành của Diamaisan.vn cũng có giá tốt trên thị trường. Ngoài ra còn rất nhiều chính sách ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi. Có chính sách bảo hành lâu dài, đổi trả hàng hóa nhanh chóng khi có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, vận chuyển tận nơi tới cho khách hàng với chi phí thấp nhất.

Ngoài ra, Diamaisan.vn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, quý khách hàng có thể liên hệ tới cho chúng tôi, gửi những thắc mắc, những yêu cầu tư vấn, những hỏi đáp cần thiết cho diamaisan.vn. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn sàng, nhiệt tình tư vấn, sẽ đưa ra cho quý khách những lời khuyên tốt nhất để quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm không những phù hợp với nhu cầu mà còn có chất lượng và giá thành ưu đãi nhất.

Với phương châm hoạt động là” Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Diamaisan.vn luôn cố gắng thay đổi từng ngày, luôn cập nhật những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn thiện khả năng phục vụ khách hàng  tốt nhất, mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay khách hàng, đem tới sự hài lòng nhất cho quý khách. Chính vì thế, chúng tôi luôn được các đơn vị dịch vụ, khách hàng đã mua hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và luôn là khách hàng thân thiết của chúng tôi trong nhiều năm. Vì vậy, quý khách đừng ngần ngại, hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được những tư vấn cần thiết nhất cho công việc của quý khách.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi qua số 0906.802.639 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về chọn mua đĩa mài sàn bê tông và các vấn đề liên quan. Chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin chuyên môn về sản phẩm bạn cần. 

DIAMAISAN.VN

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0906 802 639 - 0973 7186 14

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Website: https://diamaisan.vn

 

Bình luận

Scroll
phone mes