Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua

Admin

  

Vệ sinh sàn nhà thực sự sạch sẽ, đúng chuẩn là một công việc tốn nhiều thời gian và công sức mỗi ngày. Các gia đình ngày nay không còn xa lạ gì với thiết bị vệ sinh Máy chà sàn nhà gia đình bởi sự tiện lợi khi sử dụng và hiệu quả nó mang lại. 

 

Dưới đây là review 5 sản phẩm máy chà sàn tốt nhất năm 2022 được Đĩa mài sàn Sài Gòn tổng hợp sẽ giúp bạn đọc đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn! 

 

>>> Bật mí cách làm sạch bóng sàn gỗ hiệu quả tức thì dễ thực hiện

 

Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua

 

1. Máy chà sàn là gì?

 

Máy chà sàn là một thiết bị được sử dụng để giúp cho việc vệ sinh sàn nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn. Chúng thường là những cỗ máy được cung cấp năng lượng bằng điện có công năng tương tự như máy hút bụi. Tùy vào quy mô sử dụng, máy chà sàn có rất nhiều loại khác nhau như máy cho công nghiệp và máy sử dụng tại gia. 

 

Máy chà sàn gia đình giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nó được tổng hợp rất nhiều tính năng vệ sinh trên 1 cỗ máy. Việc của bạn chỉ cần làm là chọn một loại chất dung dịch tẩy rửa phù hợp, bật máy và ngay lập tức, bạn sẽ có một sàn nhà lấp lánh.

 

2. Các loại máy chà sàn phổ biến

 

Máy chà sàn tại nhà thường có hai kiểu dáng khác nhau: có dây và không dây. Cả hai loại đều có các đầu cọ khác nhau tùy vào chức năng sử dụng.

 

2.1 Máy chà sàn có dây

 

Đây là loại máy chà sàn chạy bằng dây trực tiếp từ nguồn điện của ổ cắm. Sản phẩm các có kích thước lớn thường sẽ có công suất cao hơn, phù hợp với không gian sàn rộng như ở tòa nhà, trung tâm thương mại,... 

 

2.2 Máy chà sàn không dây

 

Các mẫu không dây cung cấp khả năng di chuyển tuyệt vời và thường nhẹ gọn, có thể cầm tay để sử dụng. Máy chà sàn không dây là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dọn dẹp thường xuyên, nhẹ nhàng để giữ cho ngôi nhà luôn đẹp đẽ.

 

3. Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất 2022

 

Bạn muốn có những gợi ý tốt nhất về một máy chà sàn chất lượng? Dưới đây là một số lựa chọn máy chà sàn dựa trên đánh giá từ các chuyên gia thiết bị vệ sinh hàng đầu:

 

3.1 Máy chà sàn Bissell Spinwave

 

Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua

 

Máy chà sàn có dây Bissell Spinwave được thiết kế bình chứa nước sạch khoảng 0,8 lit với chức năng phun theo tính năng. Nó cho phép bạn sử dụng dung dịch làm sạch khi cần. Thêm vào đó, dây nguồn dài khoảng 7m cung cấp nhiều không gian để điều hướng các khu vực rộng lớn.

 

Sản phẩm này an toàn để sử dụng trên nhiều loại sàn như gỗ cứng, gạch, đá. Máy hoạt động rất yên tĩnh, không gây ra quá nhiều tiếng ồn. 

 

3.2 Chổi Chà Sàn BoomJoy

 

Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua

 

Dù không dùng điện trực tiếp nhưng với một chút dầu mỡ, bạn vẫn có thể có được sàn nhà sạch sẽ một cách ấn tượng với Chổi Chà Sàn BoomJoy. Nó có một bàn chải để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả tức thì.

 

3.3 Máy chà sàn chạy điện Turbo

 

Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua

 

Đây là loại máy chà sàn không dây đi kèm với một giá đỡ. Sau khi sạc, máy chà sàn này có thể cho bạn thời gian hoạt động lên đến 1,5 giờ. Chiều dài của tay cầm cũng có thể được điều chỉnh khi cần thiết để tăng hiệu quả làm sạch.

 

3.4 Máy chà sàn xoay bằng điện Tilswall

 

Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua

 

Máy chà sàn không dây Tilswall sẽ cho bạn 180 phút sử dụng sau khi sạc. Đây là một sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. Thêm vào đó, máy chà sàn này có thể cung cấp cho bạn nhiều góc độ và dễ dàng đi vào những khu vực khó tiếp cận.

 

Máy chà sàn Tilswall cũng cho phép bạn tùy chỉnh công suất làm sạch theo nhu cầu. Tay cầm tự động điều chỉnh, cung cấp chiều dài lên đến hơn 1m. 

 

3.5 Cây lau nhà thông minh bằng điện Vmai

 

Review 5 loại máy chà sàn tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua

 

Cây lau nhà thông minh Vmai sở hữu tay cầm vừa có thể điều chỉnh vừa có thể xoay 60 độ, mang lại khả năng di chuyển mượt mà. Sạc nhanh giúp bạn làm sạch nhanh hơn và cung cấp nhiều pin cho các lần dọn dẹp của bạn lên đến 20 phút đối với lau ướt và 35 phút đối với lau khô.

 

4. Cách chọn máy chà sàn phù hợp 

 

Trước khi mua máy chà sàn mới, hãy đảm bảo bạn đã xem xét cẩn thận những điều sau:

 

- Không gian nơi bạn sử dụng 

- Tần suất sử dụng 

- Độ cơ động của máy

- Giá thành sản phẩm

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy chà sàn lần đầu bạn không nên bỏ qua 

Bình luận

Scroll
phone mes