Phương pháp “mài và trám” sàn bê tông là gì? Tác dụng có như lời đồn

Admin

 

Mài sàn bê tông kết hợp trám là một cách tuyệt vời để cải thiện diện mạo cho ngôi nhà hoặc tại các cơ sở sản xuất kinh doanh. Chúng không chỉ có độ bền cao, dễ lau chì mà còn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng mà các vật liệu lát sàn khác khó sánh bằng.

 

>>> Hướng dẫn chi tiết đánh bóng sàn bê tông bằng máy cầm tay

>>> Đánh bóng sàn bê tông tầng hầm để xe

Phương pháp mài và trám sàn bê tông là gì? Tác dụng có như lời đồn

 

Trong bài viết ngày hôm nay, đĩa mài sàn Sài Gòn sẽ cùng bạn đọc thảo luận về phương pháp mài và trám bê tông cũng như những lợi ích mà chúng mang lại. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo nhỏ về cách chăm sóc sàn bê tông đúng cách!

 

Mài sàn bê tông kết hợp trám là gì?

Đây là phương pháp sử dụng máy mài sàn bê tông chuyên dụng để tạo nhám bề mặt sàn trước khi thi công trét chất trám. Bê tông hiện vẫn đang là loại vật liệu được sử dụng phổ biến cho sàn nhà bởi các lợi ích chúng mang lại cũng như độ bền cao.

 

Nhiều người chọn mài và trám sàn bên tông vì nó tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bảo vệ được sàn khỏi hư hỏng. Mày mài sàn làm nhám bề mặt bê tông giúp đánh bay bụi bẩn cứng đầu nhất. Chất trám sử dụng để trét sàn hỗ trợ bảo vệ bề mặt sàn không bị ố và phai màu theo thời gian.

 

Sự khác biệt giữa đánh bóng sàn và phương pháp mài trám

 

Phương pháp mài và trám sàn bê tông là gì? Tác dụng có như lời đồn

 

Sàn bê tông có độ bóng cao là do được thường xuyên được đánh bóng hoặc mài bề mặt. Thay vì chỉ dừng lại ở công đoạn mài của phương pháp đánh bóng sàn bê tông thì một chất trám được trét kín sàn sau khi mài xong. Công đoạn này trong phương pháp mài và trám sẽ tạo nên một lớp hoàn thiện nhất quán, tăng độ bề và hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ cho sàn bê tông.

 

Thuật ngữ đánh bóng sàn bê tông được không ít chủ nhà sử dụng để mô tả về phương pháp mài và trám. Tuy nhiên, hai quá trình này có nhiều điểm khác nhau, vì sàn mài và trám thương mang vẻ ngoài sáng bóng hơn sàn đánh bóng.

 

Lợi ích của việc mài và trám sàn bê tông

Có rất nhiều lợi ích mà gia chủ có thể không ngờ đến khi lựa chọn phương pháp mài và trám sàn bê tông cho nhà mình:

 

Tăng độ bền

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sàn bê tông là độ bề. Mài và trám sàn bê tông mang lại độ chắc chắn mà ai cũng mong muốn có được cho sàn nhà. Khi được bảo vệ đúng cách, chúng sẽ ngăn ngừa tối đa tình trạng trầy xước, chống ố và phai màu. Ưu điểm này làm cho phương pháp mài và trám trở nên lý tưởng cho các dự án có lượng truy cập cao như doanh nghiệp, trường học, bệnh viện.

 

Chống trơn trượt

 

Phương pháp mài và trám sàn bê tông là gì? Tác dụng có như lời đồn

Sàn bê tông có khả năng chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả vì chúng được xử lý bằng chất trám làm cho bề mặt ít xốp hơn. Chúng cũng có khả năng chống trơn trượt lý tưởng cho các hộ gia đình cho trẻ em hoặc vật nuôi.

 

Dễ bảo trÌ

Sàn bê tông không yêu cầu chăm sóc hoặc bảo dưỡng quá nhiều. Thay vì mua các công cụ làm sạch chuyên dụng hay đầu tư máy hút bụi sàn bê tông, bạn chỉ cần chuẩn bị các thiết bị làm sạch truyền thống là đủ.

Sàn bê tông có thể dễ dàng quét, hút bụi hoặc lau chùi thường xuyên ở mức tối thiểu để giữ chúng trông đẹp nhất.

 

Làm thế nào để mài và trám sàn bê tông?

Sử dụng các loại máy mài sàn bê tông chuyên dụng được các chuyên gia khuyến khích sử dụng và trét chất trám lên bề mặt bê tông là hoàn tất công việc này. Đây là một phương pháp tuyệt vời để bảo vệ sàn bê tông của bạn khỏi hư hại và mang lại vẻ ngoài sáng bóng cho ngôi nhà. Nếu bạn đang cần tìm một loại đĩa mài sàn bê tông để bắt tay vào làm mới căn nhà, hãy gọi ngay số 0906.802.639 - 0973.718.614 để mua ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM

Email: binhmaycongnghiep@gmail.com

Website: www.diamaisan.vn

Bình luận

Scroll
phone mes