Nên chọn đĩa mài sàn bê tông nào cho hầm giữ xe

Admin

Thông thường, để sàn bê tông được sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ, nhiều cá nhân, doanh nghiệp vẫn lựa chọn đánh bóng, mài sàn bê tông. Vì thế, việc lựa chọn đĩa mài sàn bê tông vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây Công nghiệp Sài Gòn sẽ chia sẻ cho bạn những sản phẩm đĩa mài sàn hầm giữ xe được ưa chuộng và chất lượng nhất. 

 

Các tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn đĩa mài sàn hầm giữ xe

 

Hiện nay, có rất nhiều loại đĩa mài sàn hầm giữ xe. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Dưới đây là những tiêu chí người dùng cần lưu ý khi lựa chọn đĩa mài sàn bê tông hầm giữ xe:

 

Dựa vào các công đoạn mài sàn hầm giữ xe

 

Quy trình mài sàn hầm giữ xe bao gồm nhiều bước khác nhau: Mài sàn, đánh bóng sàn,...Vì thế, bạn cần dựa vào các công đoạn để lựa chọn đĩa mài sàn hầm giữ xe phù hợp. Để tiện cho quá trình thi công, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm đĩa mài dùng được cho cả máy mài sàn và máy đánh bóng sàn. 

 

Diện tích của hầm giữ xe

 

Hầm giữ xe của mỗi nhà, mỗi văn phòng, tòa nhà đều có diện tích khác biệt. Đối với những tầng hầm giữ xe ở các tòa nhà có diện tích dao động từ 500 - 1000m2, bạn nên sử dụng đĩa mài có đầu số lớn. Bên cạnh đó, những hầm giữ xe có diện tích từ 100 - 200m2, người dùng có thể lựa chọn những loại đĩa mài có đầu số 30# hoặc 20#. 

 

Điều kiện tài chính của gia chủ

 

Điều kiện tài chính cũng là một trong những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn đĩa mài sàn hầm giữ xe. Những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít, muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn những sản phẩm đĩa mài sàn bê tông có đầu số nhỏ. 

 

Nên chọn đĩa mài sàn hầm giữ xe nào? 

 

Hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm đĩa mài sàn hầm giữ xe, mỗi dòng sản phẩm luôn có những ưu, nhược điểm riêng. Dưới đây là những mẫu đĩa mài sàn bê tông hầm giữ xe được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất: 

 

Đĩa mài nền bê tông 4TN12 đầu số 100#

 

Đĩa Mài Nền Bê Tông 4TN12

 

Dòng sản phẩm đĩa mài nền bê tông 4TN12 có tính tương thích cao, phù hợp với nhiều dòng máy mài sàn, máy mài nền, máy chà sàn khác nhau. Đĩa mài nền bê tông 4TN12 100# không chỉ được sử dụng trong các công trình lớn mà có thể dùng trong môi trường nhà ở thông thường. Sản phẩm này có độ cứng cáp cao, dùng được trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, đĩa mài 4TN12 còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: 

  • Với chất liệu hợp kim cao cấp, kim cương nhân tạo mang đến độ bền bỉ cao, ít hao mòn, có thể sử dụng mài sàn hầm giữ xe cách hiệu quả. 

  • Tương thích với nhiều thiết bị máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, máy chà sàn cầm tay. 

  • Được thiết kế gọn nhẹ, có độ dày 5mm, đường kính 100mm, dễ dàng lắp đặt và di chuyển đến bất kỳ đâu. 

  • Dòng sản phẩm này được thiết kế sử dụng ở nhiều bề mặt sàn khác nhau, bao gồm: Sàn bê tông, sàn đá, sàn epoxy.

Đĩa mài sàn bê tông đầu số 120# đến từ thương hiệu MF

 

Đĩa Mài Sàn Bê Tông MF

 

Trong quá trình thi công, để đánh bóng sàn hiệu quả cần sử dụng đĩa mài sàn hầm giữ xe MF kết hợp với các loại máy mài sàn. Sự kết hợp này giúp làm phẳng, bóng bề mặt hầm giữ xe cách hiệu quả. Đĩa mài sàn bê tông đầu số 120# đến từ thương hiệu MF có nhiều điểm nổi bật giúp công việc làm nhẵn, đánh bóng hầm giữ xe diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm trên: 

  • Đầu số 120# mang đến khả năng làm phẳng bề mặt hầm giữ xe cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể kết hợp với máy đánh bóng giúp sàn bóng, sáng, tăng tính thẩm mỹ. 

  • Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng khác nhau: Mài phẳng bề mặt sàn, đánh bóng sàn bê tông, tạo nhám bề mặt trước khi sơn Epoxy,...

  • Được thiết kế nhỏ gọn, với độ dày chỉ 12mm, người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu.

 

Đĩa mài nền bê tông đầu số 60# đến từ thương hiệu HF

 

Đĩa Mài Sàn Bê Tông HF

 

Đĩa mài nền bê tông HF 60# được sản xuất từ hợp kim cao cấp, có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều đặc điểm nổi bật như: 

  • Được sản xuất từ hợp kim cacbon và đá hoa cương, có độ bền cao, khả năng hao mòn thấp, sử dụng được trong thời gian dài. 

  • Phần lưỡi đĩa mài được tích hợp hạt kim cương nhân tạo, có khả năng mài nhẵn, làm phẳng sàn tương đối tốt. Đây chính là lý do, sản phẩm này được nhiều hộ gia đình lựa chọn làm đĩa mài hầm giữ xe. 

  • Đĩa mài đến từ thương hiệu HF được tích hợp các lỗ thông thoáng giúp sản phẩm được làm mát nhanh, giúp gia tăng độ bền. 

  • Sản phẩm được dùng cho nhiều loại bề mặt khác nhau, bao gồm: Sàn bê tông, sàn đá,...

 

Kết luận

Việc lựa chọn đĩa mài sàn hầm giữ xe vô cùng quan trọng, người dùng cần chú ý chọn lọc để tìm được sản phẩm ưng ý. Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn các tiêu chí lựa chọn đĩa mài và những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách lựa chọn và có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân.

Bình luận

Scroll
phone mes