Nơi bán đĩa đánh bóng sàn quận 11 cao cấp

Admin

Quận 11 là nơi tập trung dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng xây dựng được phát triển đầy đủ. Nhu cầu về thẩm mỹ của căn nhà cũng được người dân chú trọng hiện nay. Vì thế nên việc sử dụng đĩa đánh bóng sàn để làm đẹp cho căn hộ, tòa nhà cũng được sử dụng phổ biến

 

 

Kinh nghiệm sử dụng đĩa đánh bóng đúng chuẩn cho người mới bắt đầu vào nghề

 

Có rất nhiều loại đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn hiện nay được cấu thành từ nhiều loại vật chất khác nhau, đầu số khác nhau. Mỗi một loại sẽ đảm nhận vai trò riêng biệt cho từng công đoạn thi công khác nhau, việc phân biệt được các loại đĩa đánh bóng này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng đem lại hiệu quả công việc cao nhất.

Có rất nhiều cách để phân loại, nhận biết công dụng của từng loại đĩa đánh bóng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Phân loại theo chất liệu cấu tạo nên sản phẩm: Mỗi một loại đĩa mài, đĩa đánh bóng sàn đều được cấu tạo từ nhiều loại hợp chất như hợp kim, tỉ lệ kim cương, nhựa,... dựa vào những tỉ lệ hợp chất này, chúng ta có thể phân biệt được công dụng của từng loại đĩa để sử dụng hợp lý. 

Thông thường các loại đĩa mài hợp kim thường là những loại đĩa mài sàn, có chức năng dùng để mài phá, mài phẳng, làm nhám bề mặt của sàn, có tỉ lệ kim cương trong từng sản phẩm cao. Còn loại sản phẩm được cấu tạo bằng nhựa kết hợp các hạt mài thường được sử dụng  trong các công đoạn đánh bóng sàn bê tông, sàn đá hoa cương, sàn đá các loại.

Phân loại dựa theo đầu số của đĩa mài: Mỗi một loại sản phẩm sẽ gồm rất nhiều loại đĩa mài, đĩa đánh bóng sàn được đánh số khác nhau từ số thấp cho tới cao tùy thuộc vào độ mài, độ đánh bóng của nó.

Thông thường, các đầu số nhỏ thường được dùng cho các công đoạn mài phá, mài nền,... có đầu số từ #6 đến #300, còn mài bóng thì có số từ #300 - #3000. Có thể thấy đầu số càng lên cao thì độ mài bóng càng lớn. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, đối tượng cần đánh bóng mà sử dụng, lựa chọn kết hợp các đầu số khác nhau.

 

 

Hệ lụy khi sử dụng đĩa đánh bóng sàn giá rẻ, kém chất lượng

 

Có rất nhiều loại hình sản phẩm đĩa đánh bóng sàn đang được phân phối hiện nay với đầy đủ chủng loại chất lượng, mẫu mã, giá thành. Những loại sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng cũng được cung cấp tràn lan đem lại nhiều ảnh hưởng không tốt cho người sử dụng và mang lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng:

  • Thứ nhất, hệ lụy đầu tiên mà những sản phẩm này mang lại đó chính là đem lại hiệu quả kém cho công việc và có thể không hiệu quả. Những loại đĩa đánh bóng kém chất lượng, hàng nhái thường được sản xuất từ những vật liệu rẻ tiền, không đảm bảo được độ mài mòn bề mặt sàn nên khi đưa vào sử dụng dẫn tới công việc không có hiệu quả chút nào.
  • Thứ 2, Không đạt tiến độ công việc, khi công trình cần tiến độ gấp hoặc cần độ hoàn thiện cao, những loại đĩa đánh bóng này sẽ không đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu làm việc theo tiến độ và hoàn thiện cao. Điều này gây khó khăn cho đơn vị thi công khi mà công trình luôn đòi hỏi thời gian và hiệu quả công việc.
  • Thứ 3, hệ lụy tiếp theo mà những loại sản phẩm này gây ra đó chính là ảnh hưởng tới an toàn của người dùng. Được làm từ những chất liệu giá rẻ nên độ bền của những loại sản phẩm hàng nhái này không được đảm bảo và có thể hư hại bất cứ lúc nào. Khi sử dụng có thể sẽ bị hư hại làm văng những mảnh vỡ ra ngoài khiến mất an toàn ảnh hưởng tới người sử dụng.
  • Thứ 4, Tốn kém chi phí, để sử dụng cho một không gian, diện tích lớn hoặc qua nhiều công trình mà đĩa mài, đĩa đánh bóng phải thay thế liên tục thì rất tốn kém chi phí. Những loại đĩa đánh bóng kém chất lượng có độ bền không cao, rất nhanh hư hỏng, vì vậy người dùng sẽ phải thay thế thường xuyên và phải đầu tư rất nhiều để có thể sử dụng xong cho công trình thi công nên rất tốn chi phí mua sắm trang thiết bị
  • Thứ 5, tốn thời gian, công sức của người sử dụng. Một công trình lớn, có diện tích và không gian rộng cần phải thực hiện công việc liên tục, không gián đoạn và việc đánh bóng phải được thực hiện đồng đều. Sử dụng các sản phẩm kém chất lượng khiến người dùng mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành một khu vực đạt được độ bóng theo yêu cầu

Với những điều trên, có thể thấy được rằng, việc sử dụng những thiết bị, vật tư kém chất lượng có thể mang tới nhiều hệ lụy không đáng có như tốn chi phí, thời gian, công sức và nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy việc lựa chọn những sản phẩm có chất lượng, độ bền cao, hàng chính hãng là việc làm cần thiết của mỗi đơn vị dịch vụ thi công đánh bóng sàn. Đừng vì ham rẻ mà mang đến những điều không tốt hay không hiệu quả cho công việc của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

 

 

Đơn vị bán đĩa đánh bóng sàn quận 11 cao cấp - Diamaisan.vn

 

Quận 11 là một nơi tập trung dân cư đông đúc tại HCM, tại đây cũng có rất nhiều cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng và thi công đánh bóng sàn các loại để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đánh bóng sàn của người dân ngày càng nhiều. 

Có rất nhiều đơn vị cung cấp đĩa đánh bóng sàn hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng thông qua các mối quan hệ hay tìm kiếm trên internet hoặc chỉ cần ghé bất cứ một tiệm kinh doanh vật liệu xây dựng nào cũng có thể thấy được đĩa đánh bóng sàn được cung cấp.

Tuy nhiều đơn vị cung cấp là thế, nhưng để tìm kiếm được một đơn vị kinh doanh các sản phẩm đĩa đánh bóng sàn cao cấp giữa vô vàn các cơ sở kinh doanh hiện nay là điều rất khó vì có rất nhiều loại đĩa mài, đĩa đánh bóng sàn kém chất lượng, hàng giả hàng nhái được bán tràn lan khắp nơi. Điều này gây hoang mang cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đơn vị nào, cơ sở nào uy tín để đặt niềm tin vào sử dụng sản phẩm phục vụ cho công việc của mình được hiệu quả tối đa nhất

Chúng tôi xin giới thiệu tới cho quý khách hàng một đơn vị cung cấp đĩa đánh bóng sàn uy tín - Diamaisan.vn - Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm phục vụ cho công việc thi công công trình.

Đến với Diamaisan.vn quý khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, lựa chọn được những sản phẩm chính hãng, chất lượng, độ bền cao, là những sản phẩm cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách, đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất về sản phẩm.

Giá thành của Diamaisan.vn về đĩa đánh bóng sàn cũng rất cạnh tranh, chúng tôi nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất nên không lo bị kênh giá và có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm cùng chất lượng khác đang được bày bán ngoài thị trường. Diamaisan.vn cam kết về sản phẩm mà mình cung cấp, đảm bảo phục vụ quý khách hàng với hiệu quả tối đa nhất

 

 

Ngoài ra, các loại đĩa đánh bóng sàn của chúng tôi luôn có sẵn, có số lượng lớn, đầy đủ không lo hết hàng, phân phối bỏ sỉ cho nhiều đơn vị dịch vụ trên địa bàn không chỉ riêng tại Quận 11 mà còn tại nhiều quận huyện và tỉnh thành trên cả nước. Diamaisan.vn luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi mua sản phẩm đĩa đánh bóng sàn tại địa chỉ của chúng tôi

  • ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG: 214/4 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, Tp.HCM
  • Hotline: 0906 802 639 - 0973 7186 14
  • Email: binhmaycongnghiep@gmail.com
  • Website: https://diamaisan.vn
 

Bình luận

Scroll
phone mes